14. realize/ will stop
15. don't let
16. don't go
17.am/ will accept
18.won
19.were/would be
20. had/ would go
21. were/ would tell
22.don't know/ knew/ would come
23.will...do/don't come
24.not to tell/ have just said
25.had/would write
26.were/ would know
27.don't eat/will get
28.would change/were
29.is/will go
30.were/wouldn't do
20.Have/Will go 21.Was/Will tell 22.didn't know/know/was came
23.Will/do/are not coming 24.dont tell/just said 25.have/write
26.is/will know 27.Dont eat/will get 28.will change/am
29.Is/will go 30.was/wont do
Làm giúp mk nhaaa Làm đàng hoàng, k đàng hoàng báo cáo:)) Hứa vote+ cám ơn -.- Câu 4 có hình
(2x - 1)/5+(2- x)/3=(2x+7)/15 2/(x-3)+(x-5)/(x-1)=1
Em hãy nêu suy nghĩ của mình về dịch bệnh covit-19. 1/ Sự nguy hiểm của bệnh dịch 2/Trách nhiệm của mỗi công dân, học sinh trong việc hạn chế và chiến thắng đại dịch này?
Cho ∆ABC có A= 90°, AC/2 <AB <AC .Trên cạnh AC lấy điểm M sao cho CM = AB .Trên cạnh AB lấy điểm N sao cho BN = AM .BM cắt CN tại I .Tính CIM (Gợi ý: Dựng tam giác vuông cân thích hợp có cạnh là BM
Thời gian chạy qua tóc mẹ Một màu trắng đến nôn nao Lưng mẹ cứ còng dần xuống Cho con ngày một thêm cao Mẹ ơi, trong lời mẹ hát Có cả cuộc đời hiện ra Lời ru chắp con đôi cánh Lớn rồi con sẽ bay xa (Trương Nam Hương – Trong lời mẹ hát) a.Chỉ ra phương thức biểu đạt và nội dung chính của đoạn thơ ............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................... b/ Tìm một từ láy có trong đoạn thơ và đặt câu với từ láy đó. (1,0 điểm) ..................................................................................................................................... c/ Từ cảm xúc của đoạn thơ hãy viết đoạn văn (4 - 5 câu) thể hiện tình cảm, suy nghĩ về người mẹ kính yêu của em
Đất phù sa ở vùng Đồng bằng sông Hồng phân bố chủ yếu ở khu vực nào sau đây? A: Vùng trũng phía nam. B: Vùng ven biển. C: Vùng rìa phía tây bắc D: Vùng trung tâm.
trong phòng thí nghiệm, khi oxi được điều chế bằng cách nhiệt phân muối giàu oxi như KMnO4, KClO3 Nếu thu được lượng oxi bằng nhau, hãy cho biết phải lấy lượng chất nào nhiều hơn
Bài 1 .Trong mặt phẳng Oxy cho tam giác ABC có A(0,3);B(-5,0);C(-5,-3).Viết phương trình các cạnh của tam giác ABC, trung tuyến BM, đường cao AH và trính diện tích tam giác và toạ độ trọng tâm Bài 2.trong mp Oxy viết phương trình đường thẳng d đi qua M(1;-1) tạo với đường thẳng y=(√2-1)x-3 một góc lớn nhất, một góc nhỏ nhất Bài 3trong mp Oxy viết phương trình đường thẳng đi qua M(0,1)tạo với đường thẳng 2x-y+1=0 mooyj góc 30•
Tác phẩm Đường Kách Mệnh và Báo Thanh Niên khi được truyền bá về việt nam đã có tác động như thế nào tới phong trào yêu nước của nhân dân ta ? Giúp mình với ạ!!
2. Cùng một độ cao, mặt phẳng nghiêng càng dài thì độ nghiêng của nó...................., thì lực cần kéo vật trên mặt phẳng đó........................ 3. Đòn bẩy thường là một.........................Nó dễ dàng.........................một điểm O. Điểm đó gọi là................... 4. Đòn bẩy luôn có....................tác dụng vào nó. Điểm mà lực F1 của vật tác dụng vào đòn bẩy gọi là...................Còn điểm mà lực F2 ..................................................gọi là điểm O2. 5. Nếu khoảng cách từ O đến O2 mà lớn hơn khoảng cách từ O đến O1 thì lực F2..............................F1. Khi đó đòn bẩy cho ta lợi.................................................. Giúp mk điền vào chỗ trống , bạn nào xong trc thì đc vote 5 sao
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến