`a/3=b/4⇒a/15=b/20` và `a/5=c/2⇒a/15=c/6`
`⇒a/15=b/20=c/6`
Đề thiếu .-.
`a/3=b/4→a/15=b/12`
`a/5=c/2→a/15=c/6`
`→a/15=b/12=c/6`
Cho mik hỏi.cs bn nào đã kiểm tra 15p môn sinh lớp 7 bài Thuỷ tức và sứa thì cho mik xin cái đề.mong các bn ko tố cáo.Vì mik chỉ muốn cs đề để tham khảo
Mục đích chính của thực dân Anh khi thực hiện phương án Maobáttơn ở Ấn Độ sau Thế chiến thứ 2 là A. Chia Ấn Độ thành 2 quốc gia theo tôn giáo B. Công nhận nền độc lập của nhân dân Ấn Độ C. Trao quyền tự trị cho nhân dân Ấn Độ D. Xoa dịu phong trào đấu tranh của nhân dân Ấn Độ
phân tích tác động của các vận động kiến tạo đến địa hinh bề mặt TĐ
cho tam giác ABC, có BC = 10C, AC = 6cm, AB = 8cm. Kẻ đường cao AH , phân giác AD. Gọi E,F là hình chiếu của D trên AB,AC . a) chứng minh tam giác ABC vuông b) tính AH , góc B , góc C c) tính diện tích ADEF (giúp mình với ạ, sáng mai mình nộp bài rồi T~T) pls ~~
Mn giúp em với! Đề : Viết 1 đoạn (khoảng 200 chữ) nghị luận về hiện tượng sống tối giản trong học sinh lớp 12 hiện nay.
Cho tam giác abc nhọn có đường cao AD,BE,CF cắt nhau tại H ,chứng minh rằng : Sdef/Sabc=1-(cos^2A+cos^2B+co^s2C)
Lm hộ mình bài 7 vs bài 8 nha Mình đang cần gấp!!!
Hồng có 27 nhãn vở Hà có ít hơn hồng 5 nhãn vở hỏi hồng có tất bao nhiêu nhãn vở
Vẽ giúp mình ảnh Vinsmoke Sanij với ( ảnh truy nã của sanij nhé hoặc ảnh chỉ mình sanij)
Ai cho mình xin một phép lai phân tích bài toán ngược được k ạ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến