Vẽ đậu mầm tức NL:Hôm nay mình xin phốt bạn này nhé,bên trên thì bạn ấy nõi sẽ vote và câu tr hay nhất cho người làm đúng và nhanh nhất nhưng sau khi mình trả lời trước và kết quả của bạn kia +mình đều giống nhau ,vậy mà bạn ấy lại cho bạn kia câu trl hay nhất,còn mình thì bạn ý lại vote cho 2 sao .Mình mong nếu bạn ấy có xem được cái này thì rút kinh nghiệm với ạ
Vẽ cho mình con vịt bối rối trend hiện nay(trong hình) với chủ đề toán học :) Y/C : Digi , có các icon liên quan đến toán học xung quanh con vịt,nền cũng là toán học luôn,full màu.line,ký be bé tí để còn có chỗ trang trí . Xấu = report
Chị Hà có một số bông sen. Nếu chị bó thành các bó gồm 3 bông, 5 bông hay 7 bông thì đều vừa hết. Hỏi chị Hà có bao nhiêu bông sen ? Biết rằng chị Hà có khoảng từ 200 bông đến 300 bông.
300A bằng bao nhiêu w ( câu này tùy từng lớp nhé)
3^7x-1=81^5. mọi người tính hộ em câu này với ạ
1. Lập bảng so sánh Đôn-ki-hô-tê và Xan-chô-pan-xa ( xuất thân , bề ngoài , tính cách , mục đích sóng ,suy nghĩ ) 2 . Ýnghĩa hình ảnh chiếc lá cuối cùng ? Thế nào là tác phẩm nghệ thuật chân chính ? 3 . Tại sao không miêu tả cây khác mà lại chọn 2 cây phong ( vb : Hai cây phong ) 4 . Ý nghĩa nhan đề " Bình ngô đaj̣i cáo " ?
Giúp mik bài 3 với , mik cảm ơn nhiều
' Cái cò...sung chát đào chua' Câu ca mẹ hát gió đưa về trời Ta đi trọn kiếp con người Cũng không đi hết mấy lời mẹ ru Bao giờ cho đến mùa thu Trái hồng trái bưởi đánh đu giữa rằm Bao giờ cho đến tháng 5 Mẹ ta trải chiếu ta nằm đếm sao Câu 1: xác định phương thức biểu đạt chính trong văn bản. Bài thơ sử dụng thể thơ gì? Câu 2: dấu chấm lửng ở câu thơ đầu có tác dụng gì? Câu 3: chỉ ra và phân tích giá trị biểu đạt của các biện pháp tu từ trong câu thơ trên. Câu 4: đoạn thơ đã gửi đến chúng ta thông điệp gì? II. Tạo lập văn bản Câu 1: từ Thông điệp của văn bản, Em hãy viết đoạn văn (khoảng 200 chữ )nêu cảm nhận của em về .Ý nghĩa của lời ru của mỗi người. Câu 2: cảm nghĩ về tình yêu quê hương đất nước qua hai tác phẩm sài gòn tôi yêu của Minh Hương và mùa xuân của tôi của Vũ Bằng
Tìm các giá trị x nguyên để tại đó giá trị của mỗi biểu thức sau là một số nguyên: a. 2/(x+3) b. (x^2-3x+3)/x-4 c. (x^2-x)/x-3 d. (3x^2-4x-15)/x+2 e. (4/x^3-4x + 1/x+2) : (2x-4-x^2)/2x^2+4x
Để nghiên cứu sự di truyền của tính trạng màu hoa và tính trạng hình dạng quả ở một loài N người ta thực hiện các phép lai khác nhau thu được kết quả như sau : Pl1 : P hoa đỏ quả dài × hoa đỏ quả tròn f1 thu được tỉ lệ: hái hoa đỏ quả tròn 1 hoa đỏ quả dài 1 hoa trắng quả dài Pl2: P hoa trắng quả tròn × hoa đỏ quả dài .f1 thu được tỉ lệ :1 hoa đỏ quả tròn: 1 hoa đỏ quả dài : 1 hoa trắng quả tròn : 1 hoa trắng quả dài Pl 3: P hoa đỏ quả tròn × hoa đỏ quả tròn .f1 thu được tỉ lệ : 3 hoa đỏ quả tròn : 1 hoa trắng quả dài biết rằng mỗi tính trạng do một gen quy định không xảy ra db gen và db nst .Hãy xác định quy luật di truyền chi phối các tính trạng và kiểu gen của các cá thểv P ở mỗi phép lai
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến