II
1. of/ take care of: chăm sóc
2. in/ participate in: tham gia
3. up/ thành lập
4. out/ thực hiện
5. in
III
1. was studying/ QK tiếp diễn
2. was watching/ QK tiếp diễn
3. was writing
4. was writing
5. were still driving
Đều ở QK tiếp diễn
=>
II/
1. of
2. in
3. up
4. out
5. to
III/
1. were studying
2. was watching
Tìm R,C L=0,6/π i=40√2cos(100π-π/6) u=240√2cos100πt
Cho 11,9 gam hỗn hợp gồm Al và Zn tan hoàn toàn trong dd H2SO4 loãng dư, có 8,6 lít khí thoát ra. Tính khối lượng muối thu được?
Giúp mình với ạ Cần rất gấp Tìm m để phương trình sau có nghiệm m3^x-3=(m-1)3^x-3
Bt : Tính thể tích của 1 bảo gạo có thể tích 50kg Tóm tắt : Dgạo : 1200kg/m^3 M: 50kg V: ? Giải :
Viết câu nghĩa không thay đổi Our school has 20 classrooms -There...
Cần kéo một vật có trọng lượng 20N .Với mộr lực bằng bao nhiêu để vật chuyển động đều trên một mặt sàn nằm ngang.Biết hệ số ma sát là 0,4
hãy tả ngôi trường thân yêu đã gắn bó với em trong nhiều năm qua. ( cấm chép bài trên mạng)
E1=2V r1=0,1 ôm E2=1,5V r2=0,1 ôm R=0,2 ôm Điện trở của vôn kế rất lớn a) tính chỉ số của vôn kế b)tính cường độ dòng điện qu E1 , E2 và R
E1=12V r1=1 ôm E2=6V r2=1 ôm R=10 ôm Uab=6V a)xác đinh cường độ dòng điện trong mạch b)tính hiệu điện thế Ucb
nung nóng 4000kg đá vôi chứa 25 phần trăm tạp chất còn lại thành phần chính là canxi cacbonat (caco3) theo phương trình :canxicacbonat-> canxi oxit +khí cacbonic người ta thu được 1680kg canxi oxit (cao) a.thì khối lượng khí cacbonic (co2) đã thải vào môi trường b. theo em phản ứng nung vôi có ảnh hưởng như thế nào đến môi trường xung quanh cần làm gì để hạn chế tác hại đó
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến