$\displaystyle \begin{array}{{>{\displaystyle}l}} Ta\ có:\ IA=IB=R=26\ cm\\ BH=36\ cm\\ \Rightarrow HI=26-36=-10< 0\ ( vô\ lí)\\ \Rightarrow Sửa\ BH=3,6\ cm\\ \ \Rightarrow IH=22,4\ cm\\ Vậy\ r=\sqrt{R^{2} -HI^{2}} =13,2\ cm \end{array}$
đáp án:
Tại sao cần phải nghiên cứu virut
cho SiO2 phan ung voi nuoc san pham tao thanh lam qui tim hoa
So sánh hiệu quả nghệ thuật của các câu:- “ Anh với tôi đôi người xa lạ ” với “Anh với tôi hai người xa lạ?- “ Đầu súng trăng treo” với “Đầu súng mảnh trăng treo” - Cách nói “Anh với tôi” có khác biệt gì với cách nói “Tôi với anh”?
trong lịch sử chống giặc ngoại xâm của dân tộc ( từ thời hai bà trưng đến triều nguyễn ) triều đại nào để lại cho em nhiều ấn tượng sâu săc nhất ? vì sao ?
Vẽ đậu mầm NL: Các bn ở đou vayy ?
Giúp vs ạ, mn làm gấp giùm nhen vì chỉ khoảng 20p nx mk phải nộp gòi:33 Mn làm đến đâu gửi đến đấy vs VD: Làm xong Trắc nghiệm-> gửi phần trắc nghiệm trc
Pottery is artistic and practical at the same time. Pottery may have started out as (1){#1} useful, but it was not long before early potters began to (2){#2} thier imaginations. Simple pots became beautiful. The (3) {#3} of pottery is a long one. We know that as early as 7,000 years ago pottery was being (4) {#4} in the Near East. By 5500 BC at the (5){#5} potters were working in Iran. In the ancient Chinese potters had (6) {#6} their characteristic (7) {#7} by about 5000 BC. In the Americas, early civilisations had highly artistic and (8){#8} pottery traditions. Certain in the pottery are (9){#9} more than others. The pottery of Classical Greece, for example, or the Chinese tradition, which (10){#10}re many centuries, has been admired and imitated a great deal. The Chinese ere responsible for the majority of the technical advances in making.specially decoration and the making of porcelain. For much of the 16th and 17th centuries the efforts of potters in Europe were given over to trying to find out how the Chinese made porcelain. In Europe the method was finally discovered in Meissen in Germany. 1.A anything B. something C.nothing D.everything 2.A.employ B.work C.use D.utilise 3.A story B.record C.tale D.account 4.A done B.made C.fashioned D.formed 5.A last B.lastest C.least D.lowest 6.A grown B.discovered C.found D.developed 7.A means B.ways C.techniques D.routes 8. A unique B.sole C.lone D.single 9.A noted B.admired C.approved D.noticed 10.A took B. needed C. lasted D. continued
Theo em, khi người ta ăn thức ăn: ví dụ như thịt lợn rang còn thừa thì người ta thường cho vào hộp đậy lắp kín và bảo quản trong tủ lạnh để đến bữa sau có thể sử dụng nhưng lại quên không mang ra ăn, vài hôm sau thức ăn có thể bị hỏng, em có thể giải thích vì sao thức ăn đó lại bị hỏng mặc dù đã bảo quản trong ngăn mát của tủ lạnh? * Gợi ý: + Thức ăn lúc khi ăn xong thường nhiễm vsv ưa ấm, vào tủ lạnh thì sinh trưởng của vsv ưa ấm như thế nào? + Nếu để lâu thức ăn đó trong tủ lạnh thì như thế nào?
Quãng đường từ nhà An đến trường học giải 840 m gồm hai đoạn đường đoạn đường từ nhà An đến hiệu sách bằng 3/5 đoạn đường từ hiệu sách đến trường học tính độ dài mỗi đoạn đường đó
` text{The reason why many people like using the subway is that it is fast.}` ` text{ → Because the subway }`
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến