.
;-;; cái gì rồi cũng có hạn thôi!!(UvU) vẽ chibi cute;-; chỉ nhận tranh đẹp :v line nka
Cho đoạn thơ: Mùa xuân người cầm súng Lộc giắt đầy quanh lưng Mùa xuân người ra đồng Lộc trải dài nương mạ Tất cả như hối hả Tất cả như xôn xao. Câu 1: Tác giả nhắc tới hai lớp người: “người cầm súng” và “ người ra đồng”. Điều đó có ý nghĩa gì? Câu 2: Em hiểu như thế nào về hình ảnh “lộc”? Câu 3: Tìm các biện pháp sử dụng trong khổ thơ và nêu tác dụng? Câu 4: Xét về mặt cấu tạo, các từ “hối hả”, “xôn xao” thuộc kiểu từ gì? Theo em , việc sử dụng các từ đó có tác dụng như thế nào
Câu 9: Hãy viết một đoạn văn theo phương pháp lập luận quy nạp (khoảng 12 câu) với câu chủ đề sau: “ NNSXX” đã khắc họa vẻ đẹp tâm hồn của thanh niên Hà Nội qua hình ảnh nhân vật Phương Định dũng cảm, gan dạ mà cũng thật mộng mơ và trong trẻo.
-Nhân vật 3: + Được phong là” Nhụy Kiều Tướng Quân”. Bà là ai? -Nhân vật 4: + Là người rất giỏi cả văn lẫn võ nhưng nhà Lương chỉ cho giữ chức “gác cổng thành” Ông là ai?
giúp mk làm từ câu 5 đến câu 9 với ạ mk cần gấp ạ
Vẽ anime ....................................
Excrcise 12: Read and decide if each statement is true or false or not given. The Temple of Literature is often cited as one of Hanoi's most picturesque tourist attractione Out built as a university in 1070 dedicated to Confucius, the building is extremely well preserved and is a nice example: of traditional-style Vietnamese architecture. This ancient site offers a lake of liteTature the Wel Heavenly Clarity, turtle stelaes, pavilions, courtyards and passageways that were used by royalty. Visiting the Temple of Literature, you will discover historic buildings from the Ly and Tran dynasties in a place het has trained thousands of doctors' graduate. It is now become a memorial to educstion and tt a pia Originally the university only accepted royal family members as students before opening its doors to brighter students. Successful graduates had their names engraved on a stone stelae which can be found on ten ceea stone turtles. No. Statements F NG 1. The Temple of Literature is one of Vietnam's most picturesque tourist attractions. The Temple of Literature worships Confucius. 2. ロ 3. The Temple of Literature is a bad Example: of traditional- style Vietnamese architecture. The Well of Heavenly Clarity, turtle stelaes, pavilions, courtyards and passageways were used by normal family members. 4. 5. The Temple of literature used to be a memorial to education and health. Students of normal families are allowed to study at The Temple of Literature before princes. There were totally 70 princes who were trained in the Temple ロ ロ of literature. Now visitors are used to touching the stone stelae to get luck. ロ ロ
Song song với việc bảo vệ di sản quốc gia tiếng anh đúng ngữ pháp chính tả giúp em với ạ
Chia động từ Chụp hơi mờ Chỗ mk khoanh đỏ là the exam nha
thưởng nóng luôn nha . Đọc hiểu . Đọc đoạn trích và trả lời các câu hỏi: Ngày 12/9, trên mạng xã hội xôn xao clip bắt quả tang xe vận tải chở thực phẩm không đảm bảo chất lượng vào trường học. Kèm theo clip là những hình ảnh một số loại củ quả có biểu hiện thối rữa, thậm chí xuất hiện cả dòi bọ bên trong. Cụ thể như quả bí xanh, đu đủ đã không còn tươi, su su hỏng mọc rễ, bí đỏ thối... Không những thế, có người đập thử một quả trứng, bằng mắt thường cũng có thể thấy quả trứng này rất loãng, lòng đỏ nát, dấu hiệu của việc trứng đã hỏng. Theo tìm hiểu của phóng viên, sự việc trên được phát hiện tại trường tiểu học Lý Nhân (xã Lý Nhân, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc). Ngay sau khi phát hiện sự việc trên, rất đông phụ huynh học sinh đã đến kiểm tra. Tất cả đều tỏ rõ sự bức xúc vì nhà trường sử dụng thực phẩm bẩn, không an toàn và gây ảnh hưởng đến sức khỏe của các cháu. Thông tin từ người đăng tải clip cho biết, thời gian gần đây, nghi ngờ về việc trường học nhập thực phẩm hỏng, kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ đem về chế biến cho học sinh bán trú ăn trưa nên người dân đã tổ chức “mai phục” để bắt quả tang. (Theo Lê Phương, Báo mới, ngày 13/9/2017). Câu 1: Xác định phương thức biểu đạt chính của văn bản trên? (0,5đ) Câu 2: Theo tác giả, sau khi phát hiện vụ việc trên, thái độ của phụ huynh học sinh ra sao? (0.5đ) Câu 3: Xác định biện pháp tu từ trong câu văn "Cụ thể như quả bí xanh, đu đủ đã không còn tươi, su su hỏng mọc rễ, bí đỏ thối.". Nêu tác dụng? (1,0đ) Câu 4: Theo em thông điệp mà tác giả muốn nói với người đọc là gì? (1đ) II. Làm văn Câu 1. Từ ngữ liệu Đọc hiểu, hãy viết 01 đoạn văn (khoảng 200 chữ) trình bày suy nghĩ của em về vấn đề thực phẩm bẩn trong xã hội ngày nay. Câu 2. Phát biểu cảm nghĩ của em về nhân vật bé Thu trong truyện ngắn “Chiếc lược ngà’’ của Nguyễn Quang Sáng. HẾT
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến