32. D
33.A
34.A
35. A
36.C
37. A
38.C
39.C
40.B
41.D
42.D
32. D trêu chọc
33.A bring up(nuôi nấng)
34.A (chỉ trích)
35. A (từ bỏ)
36.C ( đi cùng)
37. A ( tìm kiếm)
38.C (cho đi nhờ)
39.C ( đổ chuông)
40.B (biến đi)
41.d(từ chối)
42.d( hỏng)
Giúp em câu c) bài V với bài VI với Em cảm ơn nhiều Đề trong ảnh.
1 English is one of the ___________ subjects in this country. (compel) 2 She is the same___________ as my brother.(old) 3 No one knows _________ what he did last night. (exact) 4 That island was a bit__________ for a couple of hours, so it is time to go windsurfing. (wind) 5 If you want to_________, we can help you. (improvement) 6 One of the__________ of jeans is hard-wearing.(strong) 7 My cousin_________ with our family for a few days next week. (stay) 8 Must this test_________ one time? (finish) 9 My sister is earning money as a waitress at present until she________ university. (start) 10 They are very proud of____________ the work in such a short time. (complete)
tìm m để p: x^2 - (m-4)x - m + 3 = 0 có 2 nghiệm phân biệt thỏa mãn đk x1^5 + x2^5 = 31
ai rảnh k , dạy mk cách làm toán với ạ , mai mk thi cuoi ki r , mong đc giúp đỡ.
Giúp mình với mình đang cần gấp huhu
định lí góc tạo bởi tiếp tuyến và dây cung
Cho parabol (P) :y=x2 và đường thẳng (d) :y =2x+8. Tìm tọa độ giao điểm của (P) và (d) bằng phép tính
Một lớp học có 40 học sinh gồm 3 loại:Giỏi,Khá,Trung Bình.Số học sinh giỏi chiếm $\frac{1}{5}$ số học sinh cả lớp.Số hs TB bằng $\frac{5}{8}$ số học sinh còn lại. a/Tính số hs mỗi loại b/Tính tỉ số % của hs TB so với cả lớp. (*)Đề của mình ko thấy có tính hs Khá nha!
Viết các biểu thức sau dưới dạng lập phương của một tổng hoặc một hiệu a) x ^2 - 6x + 9x b) 1/4 a^2 + 2 ab^ 2 + 4b^ 2 c) 25+10 + x^ 2 d) 1 /9 - 2 /3 y^ 4 + y^ 8
Cho y=x^3-3x^2-9x+m(C) Tìm m để (C) có 2 điểm cực trị là A,B có từng độ dương sao cho tan OAB bằng 7/4
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến