M= 20/9 : (-10/9 ) - 46/5. 5/23
M= 20/9 . (-9/10) - 46/5. 5/23
M= -2 - 2
M= -4
Vậy M = -4
N= (-2)^ 3 . (3/4- 0,25) : ( 2 và 1/4- 1 và 1/6)
N= (-2)^3. ( 3/4- 0,25) : ( 9/4- 7/6)
N= -8. 1/2 : 13/12
N= -8. 1/2 . 12/13
N= -8. 2
N= -16
lớp 6A có 40 học sinh gồm 3 loại giỏi , khá , trung bình. số học sinh khá = 40% số hs cả lớp , 2/5 số hs giỏi = 4 hs. còn lại là hs trung bình a) tính số hs mỗi loại của lớp 6A b) tính số hs trung bình chiếm bao nhiêu % số hs cả lớp c) Vẽ biểu đồ hình quạt biểu thị số hs giỏi , khá , trung bình giúp mình nha huhu hi sinh điểm để đặt câu hỏi cho bài kiểm tra TT_TT mỗi phần 10 đ nha
mọi người giúp mình sớm nha mai phải giao bài tập rồi: viết đoạn văn theo cách quy nạp từ 8 đến 10 câu nói về mục đích học tập của học sinh .đoạn văn có chứa thành phần tình thái
Hệ bpt sau có tập nghiệm là 1 đoạn trên trục số có độ dài bằng bao nhiêu? $\left \{ {{x^2+6x+8<=0 \atop {x^2+4x+3 <=0}} \right.$ A. 2 B. 5/4 C. 5 D.1
vẽ sơ đồ tư duy tóm tắt sự kiện chính trong các bài sau: -khởi nghĩa lý bí .Nước vạn xuân(542-602) (tiếp theo) -những cuộc khởi nghĩa lớn trong các thế kỉ VII-IX -Nước Cham-pa từ thế kỉ II đến thế kỉ X
Một miếng đất hcn có rộng ngắn hơn dài 10m. Biết 3 lần rộng bằng 2 lần dài. Tính chu vi miếng đất hcn. (Giải bằng cách lập phương trình) giúp mình vs mình đang cần gấp.
siêu cần gấp câu 4c anh chị ơi giúp em với ạ :( giúp em vote 5 sao, tlhn và cảm ơn rất nhiều luôn nhé ạ ^^
bạn hoa đã viết hiết 3/8 số trang của quyển vở và còn lại là 120 trang nữa hỏi quyển vở của bạn hoa bao nhiêu trang sao ta lại áp dụng quy tắc b:m/n ạ sao không áp dụng quy tắc b.m/n ạ giải thích giúp mình với xong mình vote 5 sao cảm ơn nhiều ạ giúp mình với
Cảm nhận về hình ảnh Bác hồ qua bài thơ tức cảnh pác bó
$\lim \dfrac{2^n+3^n}{3^n}$ $\lim \dfrac{2^n+3^n}{3^n}$
cho đoạn thơ " nào đâu những .... giác ngủ tưng bừng " xác định câu chia theo mục đích nói cho hai câu "nào đâu .. trăng tan" và đoạn thơ trên sử dụng những phép tu từ j ? phân tích tác dụng của những phép tu từ đó
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến