$13.C$
$14.A$
$15.D$
$16.D$ vì tỉ lệ con non sinh ra có cơ hội sống cao
$17.D$ vì bộ lông mao che trở và giữ nhiệt cho cơ thể
Đáp án:
13. C
14. A
15. A
16. D
17. D
Giải thích các bước giải:
5x-1/3x+2 = 5x+7/3x-1 3x+2/3x-2 - 6/2+3x = 9x2/9x2-4
Cho tình huống sau: Bạn A trốn học đi chơi nhiều lần bị bố bạn A phát hiện. Bố A đã vừa đánh vừa mắng A. Theo em bố bạn A có vi phạm pháp luật hay không? (Quyền được pháp luật bảo hộ về thân thể, tính mạng, danh dự và nhân phẩm) và giải thích? Giúp mik với lm bài với ạ:))
hai anh em bi và bo có n gói kẹo, số kẹo trong mỗi gói là a1,a2,..,an. vì là em nên bo được chọn phần kẹo có số lượng gói kẹo ít nhất nhưng tổng số kẹo nhiều hơn tổng số kẹo của anh bi. yêu cầu:tính số lượng gói kẹo của bo vd:N=3 a=3 6 3 in ra 2
4/7 5/8 1/9 3/10 1/2 Bài 2 (1 điểm): Chuyển các hỗn số sau thành phân số: 3 ; 2 ; 1 ; 4 ; 5
Những con số sẽ không là con số Khi ngẩng đầu: Tổ quốc 4000 năm. em hiểu thế nào về 2 câu trên
Bạn nào giải giúp mik bài này với ạ . Cảm ơn
Vẽ đậu m Y/c vẽ đẹp,có màu,ko qua loa.
Exercise 1 1. Vietnamese people/ life/ be/ significantly/ improve/ recent years/. ____________________________________________________________________________________ 2. Have/ students/ work/ groups,/ she/ hope/ they/ learn/ be/ cooperative/. ____________________________________________________________________________________ 3. It/ reported/ many/ our man-made/ wonder/ be/ damage/. ____________________________________________________________________________________ 4. Classrooms/ make/ mud and straw/ trenches/ all around/ used/ common/ Vietnam/ during/ war/. ____________________________________________________________________________________ 5. Van Phuc village/ Hanoi/ produce/ different type/ silk product/ such/ cloth/ scarves/ ties/ dresses/. ____________________________________________________________________________________ 6. Every year,/ Economist Intelligence Unit/ conduct/ fascinating/ survey/ determine/ which/ city/ around/ world/ provide/ best/ worst/ living conditions/. _________________________________________________________________________________________________________________ _______________________________________________________ 7. I/ find/ about/ fabulous/ place/ where/ we/ go/ picnic/ weekend/. ____________________________________________________________________________________ 8. I/ suggest/ we/ limit/ number/ tourists/ visit/ man-made wonders/ every day/. ____________________________________________________________________________________ 9. If/ we/ not/ try/ bring back/ customs and traditions/ they/ soon/ die out/. ____________________________________________________________________________________ 10. More/ tourist/ choose/ visit/ Ha Long Bay/ since/ UNESCO’s/ recognition/ natural beauty/. ____________________________________________________________________________________ Exercise 2 1. If/ you/ go/ Hoi An/ 15th/ each lunar month,/ you/ enjoy/ lights/ beautiful lanterns/. ____________________________________________________________________________________ 2. I/ wish/ everybody/ aware/ importance/ preserve/ culture/. ____________________________________________________________________________________ 3. It/ most likely/ students/ twenty years ago/ not/ able/ enjoy/ Internet/ in/ studies/. ____________________________________________________________________________________ 4. Children/ play/ game/ park/ while/ parents/ sit/ talk/ each other/. ____________________________________________________________________________________ 5. They/ be/ going/ bring/ guidebook/ different beauty spots/ Vietnam/.
Giúp mink giải bài này với, nhanh một chút nhé. Thanks❤️
Trên cùng nửa mặt phẳng bờ chứa tia Ox vẽ tia Oy và oz sao cho góc xOy = 30 độ,góc xOz = 60 độ A)Tính số đo góc yOz B)Tia Oy có phải là tia phân giác của góc xOz không?Vì sao? C)Vẽ tia Om là tia đối của tia Oy.Vẽ tia On là tia phân giác của góc xOm.Tính số đo góc noy
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến