mn cho mk hỏi là cái cuộc thi vẽ linh vật á,có đc chép tranh ko?? Cali: Hoidap247.com vẽ anime vui,buồn chibi hỏi chấm
giải giúp mình với ạ 5* và ctlhn
Bài 1 : Cho 25,8g hỗn hợp Al và Al2O3 tác dụng vừa đủ với dung dịch HNO3 2M thu được 2,24 lít NO (ở đktc). a) Xác định phần trăm khối lượng Al và phần trăm khối lượng Al2O3 trong hỗn hợp ban đầu. b) Tìm thể tích dung dịch HNO3 2M cần dùng. Bài 2 : Hòa tan hoàn toàn 4 (g) hỗn hợp G gồm Mg và MgO vào lượng vừa đủ dung dịch HNO3 40%, thì thu được 672 ml khí N2 (đkc). a) Tính khối lượng mỗi chất có trong hỗn hợp G. b) Khối lượng dung dịch HNO3 . c) Tính nồng độ phần trăm dung dịch muối thu được. Bài 3 : Cho 60 (g) hỗn hợp Cu và Fe2O3 tác dụng với 3 lit dung dịch HNO3 1M thu được 13,44 lít NO (ở đktc). a) Tính khối lượng mỗi chất có trong hỗn hợp ban đầu. b)Tìm nồng độ mol/lít các chất trong dung dịch sau phản ứng.
cho a,b >0 và a+b<1 .tìm gtnn của (1/a^2+b^2+1)+(3/2ab)
Pha loãng 100ml dd HCl 0,1M bằng 100ml thu được dd A .Tính pH dd A
👁👄👁 Vẽ dùm toy ảnh dưới ! Cãm ơnk ! Line càng tốt nkaa =))))) ☺🤘🏻 Y/c : :((( có tâm một tí chứ đừng ẩu quá !! 💖 :33 anh toy đók 💅🏻😻
Bài 1 : Tìm x , biết : a, ( x + 1 ) ³ + ( x - 2 ) ³ - 2x ² ( x - 1,5 ) = 3 b, ( x + 2 ) ( x ² - 2x + 4 ) ( x - 2 ) ( x ² + 2x + 4 ) = -65 Bài 2 : Chứng minh rằng ( 2n + 3 ) ² - ( 2n - 1 ) ² chia hết cho 8 với n ∈ Z MONG MỌI NGƯỜI GIÚP ĐỠ VỚI Ạ !!! AI TRẢ LỜI ĐÚNG VÀ DỄ HIỂU EM CHO 5 SAO !!
Cho $a,b>0$ và $ab=1$ Tìm giá trị lớn nhất của $A=(a+b+1)(a^2+b^2)+\dfrac{4}{a+b}$
1. This is the first time she has eaten eel soup. = She has not………….……………………………….. 2. She began to write 30 minutes ago. = She has……………………………………………… 3. They started studying English when they were in grade 3. = They have……………………………………………………….. 4. I last saw him 3 weeks ago. = I haven’t……………………………………………………………….. 5. The last time I watched this movie was 6 months ago. = I haven’t……………………………………………………
Học sinh đọc kĩ đoạn trích sau và thực hiện các yêu cầu Giữa dòng đời xô bồ, ngày ngày đối mặt với những khó khăn và toan tính, người ta nhắc nhiều đến sự cho đi luôn kèm nhận quyền lợi nào đó. Dường như nhiều người đã cho là sự hiển nhiên, rằng không ai cho không ai cái gì mà không tính đến vụ lợi. Có lẽ bởi vậy mà khi cặp đôi học trò Minh Hiếu - Tất Minh (trường THPT Triệu Sơn 5, tỉnh Thanh Hóa) suốt 10 năm liền cõng nhau đến trường bất kể nắng mưa, bất kể giông bão, người ta bỗng thấy sao mà kỳ diệu quá. Thương cậu bạn Tất Minh bị khuyết tật bẩm sinh từ lúc mới chào đời với hai chân bị liệt, một tay bên phải không thể cử động, nam sinh cùng xóm Minh Hiếu đã ngày ngày tình nguyện cõng bạn đến trường từ năm lớp 2. Hai cậu học trò cứ dần gắn bó một cách nhẹ nhàng như thế, dần trở thành điều quen thuộc như hơi thở. Để rồi sau 12 năm, công đèn sách không phụ hai cậu học trò khi cả Minh và Hiếu đều đạt trên 28 điểm, không môn nào dưới 9 trong kỳ thi tốt nghiệp vừa qua. ... Thời gian tới khi biết điểm, dù phải xa nhau hay vẫn bên cạnh cõng nhau đến trường thì tình bạn ở cả hai vẫn sẽ mãi vẹn nguyên như thế. Bởi như lời khẳng định chắc nịch của cả hai: "Vạn sự đều có khởi đầu và kết thúc, chỉ có tình bạn là bên nhau mãi mãi". (Theo Báo điện tử Kênh 14, ngày 07/9/2020) Câu 1. (0,5 điểm) Hãy xác định phương thức biểu đạt chính của đoạn trích trên. Câu 2. (0,5 điểm) Vì sao có thể nói hành trình của Minh Hiếu (nhân vật nhắc tới trong đoạn trích) là hành trình kì diệu? Câu 3. (1,0 điểm) Xác định và nêu tác dụng của phép tu từ được sử dụng trong câu văn sau: Hai cậu học trò cứ dần gắn bó một cách nhẹ nhàng như thế, dần trở thành điều quen thuộc như hơi thở. Câu 4. (0,5 điểm) Nêu thái độ của tác giả và bài học của em sau khi đọc đoạn trích trên. Câu 5. (2,0 điểm) Từ tinh thần đoạn trích đã cho, em hãy viết đoạn văn nêu suy nghĩ của em về tình bạn.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến