Giải thích các bước giải:
Bạn tham khảo nhé
Bài 2 : Hãy ghép số vào chữ đứng trước biểu thức để được 2 vế của 1 hằng đẳng thức đáng nhớ : 1. x^3 +1 A. x^2 - 4 2. (x+1)^3 B. x^3 - 8 3. (x-2)(x+2) C.(x+1)(x^2 - x +1) 4. x^3 - 6x^2 +12x - 8 D. x^2 +4x +4 5. (x- 2)(x^2 +2x + 4) E.x^3 + 8 6. x^2 - 8x + 16 F. (x-2)^3 7. (x+2)^2 G. x^3 + 3x^2 + 3x + 1 H.(x-4)^2 Bài 3: Câu nào đúng ? Câu nào sai? a.(x - √2)^3 = x^3 - 3 √2x^2 + 6x - 2 √2 b. (2x - 1)^2 = (1 - 2x)^2 c. (-x)^5 : (-x)^3 = -x^2 d. 2x^3y^3z :. (-3x^2y^2z) Bài 4: Điền vào chỗ chấm a. Muốn nhân 1 đa thức với 1 đa thức , ta nhân ................... của đa thức này với .................... đa thức kia rồi......................... b. Muốn chia đa thức A cho đơn thức B ( trường hợp chia hết) ta chia ......................... rồi........................... Bài 5: Khi chia đa thức (x^4 +2x^2 - 2x^3 - 4x +5) cho đa thức (x^2 +2) ta được a. Thương bằng x^2 - 2x , dư bằng 0 b. 5 c. -5 d. 5(x+2) Bài 6:điền vào chỗ chấm. a. x^2 +6xy +................... = (x+3y)^2 b. (1/2x+y) (...................) = x^3 +8y^3/ 8 c. (3x - y^2) (.............. = 9x^2 - y^4 d. (8x^3 +1) : (4x^2 - 2x +1 ) = ................. Giúp mk ik mk sẽ cho 5 vote
Cho tam giác ABC có AB = 10 , AC = 24 , BC = 26 a/ Chứng minh tam giác ABC vuông. b/ Tính các góc B ; C. c/ Tính chiều cao AH và các đoạn mà chiều cao đó chia ra trên BC
giúp mình gấp với ạ: xét dấu các biểu thức: f(x)=(-2x+3)(x+4)
Em hãy lập khẩu phần ăn cho 1 người ( độ tuổi từ 13-> 15 tuổi) trong 1 ngày.Phân tích thành phần thức ăn và đánh giá mức đáo ứng nhu cầu của khẩu phần của người đó. Giúp mik giải chi tiết,mik cần gấp ạ cảm ơn
Làm giúp mình 2câu này với !!!mình cảm ơn rất nhiều!
Bài 8: Số học sinh nữ của 1 trường được ghi lại như sau: 20 20 21 20 19 20 20 23 21 20 23 22 19 22 22 21 A b c 23 Hãy nêu các giá trị khác nhau của dấu hiệu, tìm tần số của từng giá trị đó, cho biết a,b,c là ba số tự nhiên chẵn liên tiếp tăng dần và a + b + c = 66. Từ đó hãy lập bảng tần số và đưa ra nhận xét. (giải thích chi tiết vẽ hình giùm mik nha):))thanks ạ
Cho câu tục ngữ sau: Một cây làm chẳng nên non Ba cây chụm lại nên hòn núi cao. Câu 1. Xác định phương thức biểu đạt của câu tục ngữ. Câu 2. Câu tục ngữ đã sử dụng biện pháp tu từ nào, cho biết hiệu quả nghệ thuật của phép tu từ đó trong việc thể hiện nội dung của câu tục ngữ. Câu 3. Bằng một đoạn văn khoảng 12 câu, hãy trình bày suy nghĩ của em về câu tục ngữ trên. Trong đoạn văn có sử dụng một trạng ngữ, một câu đặc biệt ( gạch chân, chú thích rõ)
Trong đoạn văn đầu tiên văn bản tinh thần yêu nước của nhân dân ta tác giả đã sử dụng những biện pháp nghệ thuật nào ? Tác dụng
Mọi người giúp em 10 câu này nhé. Cảm ơn ạ.
Cho tam giác ABC vuông tại A có AB lớn hơn AC ; M là trung điểm của BC . Trên tia AM lấy điểm I sao cho M là trung điểm AI . a) Chứng minh AB vuông góc BI b) Trên tia đối tia BC lấy điểm E sao cho BE = BA . Trên tia đối tia CB lấy điểm D sao cho CD = CA . Chứng minh AD nhỏ hơn AE
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến