Tính nhanh: (M4) 115 + 146 + 185 + 162 + 138 + 154 …………………………………………………………………………………………
5. Why do you like reading fairy tales?
Bài 1: Tính hợp lí 1. (-37) + 14 + 26 + 37 2. (-24) + 6 + 10 + 24 3. 15 + 23 + (-25) + (-23) 4. 60 + 33 + (-50) + (-33) 5. (-16) + (-209) + (-14) + 209 6. (-12) + (-13) + 36 + (-11) 7. -16 + 24 + 16 – 34 8. 25 + 37 – 48 – 25 – 37 9. 2575 + 37 – 2576 – 29 10. 34 + 35 + 36 + 37 – 14 – 15 – 16 – 17 Bài 2: Bỏ ngoặc rồi tính 1. -7264 + (1543 + 7264) 2. (144 – 97) – 144 3. (-145) – (18 – 145) 4. 111 + (-11 + 27) 5. (27 + 514) – (486 – 73) 6. (36 + 79) + (145 – 79 – 36) 7. 10 – [12 – (-9 - 1)] 8. (38 – 29 + 43) – (43 + 38) 9. 271 – [(-43) + 271 – (-17)] 10. -144 – [29 – (+144) – (+144)] Bài 3: Tính tổng các số nguyên x biết: 1. -20 < x < 21 2. -18 ≤ x ≤ 17 3. -27 < x ≤ 27 4. │x│≤ 3 5. │-x│< 5 Bài 4: Tính tổng 1. 1 + (-2) + 3 + (-4) + . . . + 19 + (-20) 2. 1 – 2 + 3 – 4 + . . . + 99 – 100 3. 2 – 4 + 6 – 8 + . . . + 48 – 50 4. – 1 + 3 – 5 + 7 - . . . . + 97 – 99 5. 1 + 2 – 3 – 4 + . . . . + 97 + 98 – 99 - 100 Bài 5: Tính giá trị của biểu thức 1. x + 8 – x – 22 với x = 2010 2. -x – a + 12 + a với x = -98; a = 99 3. a – m + 7 – 8 + m với a = 1; m = - 123 4. m – 24 – x + 24 + x với x = 37; m = 72 5. (-90) – (y + 10) + 100 với p = -24 Bài 6: Tìm x 1. -16 + 23 + x = - 16 2. 2x – 35 = 15 3. 3x + 17 = 12 4. │x - 1│= 0 5. -13 .│x│ = -26
Mik cần giúp đỡ ai giúp mik mik vote 5 sao ( câu trả lời hay nhất )
Viết biểu thức liên hệ giữa biểu thức của thế năng và công của trọng lực
Bài 1:Giải phương trình a)x^3=3x b)5x (x+7)-x=7 c)(x-5)^2+5=x d)x^2+7x-2=5x-2 Bài 2:Tìm m để phương trình sau có 3 nghiệm phân biệt (x-m)(x^2'5x-24)=0 Bài 3:Giải phương trình a)x^3-7x^2+10x=0 b)x^4+x^3-12x^2=0 c)x^3+11x^2+18x=0 d)2x^2-3x=x^2
Đọc đoạn trích dưới và trả lời câu hỏi; Hình ảnh chiếc bình rạn nứt ẩn dụ cho điều gì? Thông điệp mà bạn rút ra từ câu chuyện (viết thành đoạn văn hoặc gạch đầu dòng) *tự làm*
III. Điền dạng đúng của động từ trong ngoặc Last Sunday, students from my school (1. go) ______ on an excursion. We (2. visit) ________ Cu Chi Tunnel. We (3. come) ______ to school at 6 a.m. Ten big buses (4. take) ______us there. All of us (5. be) ______ excited, so we (6. sing) ______ all the way to Cu Chi. We (7. arrive) ________ there at 7 a.m. A tourist guide (8. show) _______ us the historical places: the long tunnel and the kitchen under the ground where people (9. cook) _____ their meals. We (10. make) _______ a tour round that place. Then we (11. go) _______ to Ben Duoc Temple. We (12. see) ______ lots of names of the soldiers on the walls. We (13. admire) _____ them very much. Our teacher (14. ask) _____ us to write a report. We (15. write) _____ it at the moment. We (16. feel) _____ very happy to write what we (17. 1earn) _______ from that trip. We hope we (18. come) _______ back to Cu Chi some day.
Mọi người ơi giúp mình với mình cần gắp
Bài thơ nào có cùng đề tài với bài thơ Quê hương của nhà thơ Tế Hanh (ghi rỗ tên tác giả)
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến