Biến đổi các Bt sau thành tích, giúp vs ạ
Đề: Vẽ Zero Two hoặc pic dứi:> Y/c: - Digi/Tradi `=>` nhựn hớt - Digi: + Vẽ có tâm:v + K trace, ẩu, run + Full line, màu $tùy$ + Kí tên + Chụp layer - Tradi: + Vẽ có tâm:v + Full line, màu $tùy$ + Kí tên + Chụp rõ;-; *Cả $Tradi/Digi$, chỉ cần vẽ nửa ng là đc, k cần full thân đâu ạ•-• NL: Liệu điểm dư lày đủ tưa các pác, sợ y/c quá ý:< Muốn cho thim nhg hoidap cho 60đ là tối đa;-; Mong mng trl ẹ:"33 Camon><
trong mặt phẳng , với hệ tọa độ Oxy , cho đường thẳng d có phương trình y=(m-1)x+n a)với giá trị nào của m và n thì d song song với Ox b)xác định phương trình của d , biết d đi qua A(-1,1)và có hệ số góc = -3
tìm một số có ba chữ số biết rằng nếu gạch bỏ chữ số hàng trăm của số đó rồi nhân với số mới với 9 ta lại được số có ba chữ số ban đầu Ai nhanh ai đúng mình tik cho
Giúp tớ câu a chỗ nhận xét nha mn Bảng tần số tớ làm rồi
helppppppppppppppppppppppppppppppp
PHẦN I: ĐỌC HIỂU (6,0 điểm) Đọc bài thơ sau và trả lời các câu hỏi Cả nhà đi học Đưa con đến lớp mỗi ngày Như con mẹ cũng "thưa thầy", "chào cô" Chiều qua bố đón tình cờ Con nghe bố cũng "chào cô", "thưa thầy"... Cả nhà đi học, vui thay! Hèn chi điểm xấu, buồn lây cả nhà Hèn chi mười điểm hôm qua Nhà mình như thể được... ba điểm mười. (Cao Xuân Sơn) Câu 1 (1,0 điểm): Xác định thể thơ của bài thơ trên. Câu 2 (1,0 điểm): Em bé trong bài thơ reo lên: “Cả nhà đi học, vui thay!” vì phát hiện ra điều gì? Câu 3 (2,0 điểm): Hãy chỉ ra và phân tích tác dụng của biện pháp tu từ có trong hai câu thơ đầu bài thơ. Câu 4 (2,0 điểm): Qua khổ thơ thứ hai trong bài thơ trên, em cảm nhận được niềm vui đi học của cả nhà như thế nào? Ai có đề thi hsg văn lớp 6 tỉnh bắc giang theo cấu trúc mới ko cho em xin ạ
Mình cần giúp những bài khoanh gấp mai nộp r :)
Biến đổi các biểu thức sau thành tích, helppppppppppppppp
Mọi người làm giúp mình bài 3 với chỉ cách chia trong bài luôn ạ cảm ơn mn
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến