tìm giá trị của k , biết rằng một trong hai phương trình sau đây nhận x=5 là nghiệm , phương trình còn lại nhận x=-1 là nghiệm : 2x=10 và 3-kx=2
Cho 3 điểm A,B,C thẳng hàng theo thứ tự đó.Vẽ (O) đuoèng kính BC,kẻ tiếp tuyến AT, từ T kẻ đường thẳng vuông góc BC tại H và cắt (O) tại K(K khác T) a OH.OA=R^2 b TB là tia phân giác góc ATH c từ B vẽ đường thẳng // TC .Gọi D,E lần lượt là giao điểm của đường thẳng đó với TK và TA cm.tam giác TED cân d cm HB/HC=AB/AC
Em hãy viết một đoạn văn từ 8 đến 10 câu trình bày cảm nhận của em về hình ảnh nhân vật dượng Hương Thư trong bài Vượt thác. Trong đoạn văn có sử dụng một cụm động từ (Gạch chân và ghi chú thích). mn giúp em với ạ
Viết đoạn văn ngắn nêu suy nghĩ về tác hại của việc không chủ động tìm hiểu kiến thức của học sinh hiện nay
Từ điểm A nằm ngoài đường tròn (O), vẽ hai tiếp tuyến AB và AC với đường tròn (B;C là hai tiếp điểm). Gọi H là giao điểm của OA và BC. Kẻ đường kính BK của (O). AK cắt đường tròn tại điểm thứ hai là E. Chứng minh rằng HC là phân giác của $\widehat{EHK}$
Tính nhanh : a) (-69) + 53 + 46 + (-94) + (-14) + 78 b) 1 + (-3) + 5 +...+ 17 c) (-2) + 4 + (-6) + 8 +...+ (-18) d) 231 + (-54) + (-231) + (-64) + 123 + 277 e) (-1) + 2 + (-3) + 4 +...+ 98 + (-99) f) 1+3+(-5)+(-7)+9+11+...+97+99 g) (-2) + (-4) + 6 + 8 + (-10) + (-12) +...+ 94 + 96 + (-98) + (-100) h) 1+(-2)+(-3)+4+5+(-6)+(-7)+...+(-2015)+(-2016) Giúp mình với!~
Write full sentences to make a passage, using the suggested words and phrases given. 1.When / I / child / , / I / use / walk / everywhere / . / The / town / small / that / you / could / walk / one side / other/ and / you / never / need / car / . / ___________________________________________________________________________________________________________________________________________. 2.When / I / young / , / mealtimes / use / quite predictable / . / And / we’d / eat / similar / food / every day / , / consist / meat / , / potatoes / , / root vegetables / , / whatever / season / time / . / ___________________________________________________________________________________________________________________________________________. 3.We / never / use / have / very / varied meals / , / whereas / now / my diet / change / a lot / . / ___________________________________________________________________________________________________________________________________________. 4.Children’s / education/ be/change / rapid / today ___________________________________________________________________________________________________________________________________________. 5. In / past /, /teachers/ make / children / sit / still/ hours / . / ___________________________________________________________________________________________________________________________________________. 6. They / make/ children / memory / all / sort / things / . ___________________________________________________________________________________________________________________________________________. 7. They / have / listen / and / write down / all/ words / teachers / read / books /. / ___________________________________________________________________________________________________________________________________________. 8. In other words/,/ children / have / go on / repeat / things / until / they/ know / them / heart/./ ___________________________________________________________________________________________________________________________________________. 9. They / say / you / can / only / help / them/ how / learn /. / ___________________________________________________________________________________________________________________________________________. 10. They / say / you / must/ let / children / learn / and / discover / things / their / understand / themselves / . / ___________________________________________________________________________________________________________________________________________.
vẽ anime thoy h tỏ tình lun khỏi đợi tới 100000000000đ
Một hình tròn có chu vi 163,28cm. Tính diện tích hình tròn đó.
hãy tìm hiểu đề và laapjys cho câu: Có công mài sắt cs ngày nên kim gợi ý; Timf hiểu đề: đề nêu lên vấn đê fj. đối tượng và phạm vi nghị luận ở đây, khuynh hướng tư tưởng ở đây là j
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến