Đáp án:
trắc nhiệm
1/D
2/C
3/A
4/B
MÌNH CHỈ LÀM ĐC THẾ NÀY THÔI MÔNG BN THÔNG CẢM
Có 6 lọ bị mất nhãn đựng mỗi chất khí sau: H2, CO2, HCl, Cl2, O2. Hãytrìnhbày cách nhận biết từng khí đựng trong mỗi lọ bằng P2 hóa học. Viết PTHH (nếu có)Bài 2: Khi cho hơi nước đi qua than nóng đỏ, thu được khí cacbon oxit và khí hidro.a. Viết PTHH p/ư đã xảy rab. Tính thể tích khí cacbon oxit (đktc) thu được từ 1 tấn than chứa 92% cacbon,hiệu suất p/ư đạt 85%
Câu 1. Độ chia nhỏ nhất (ĐCNN) của thước là A. độ dài lớn nhất ghi trên thước. B. độ dài giữa 2 vạch chia liên tiếp trên thước. C. độ dài nhỏ nhất ghi trên thước. D. độ dài giữa 2 vạch chia nhỏ nhất trên thước. Câu 2. Đơn vị đo thể tích thường dùng là A. mét (m). B. kilogam (kg). C. mét khối () và lít (l). D.mét vuông(). Câu 3. Chọn thước đo thích hợp để đo chu vi miệng cốc. A. Thước thẳng. B. Thước mét. C. Thước dây. D. Thước kẻ. Câu 4. Giới hạn đo của bình chia độ là A. giá trị lớn nhất ghi trên bình. B. giá trị giữa hai vạch chia ghi trên bình. C. thể tích chất lỏng mà bình đo được. D. giá trị giữa hai vạch chia liên tiếp ghi trên bình. Câu 5. Hãy chọn bình chia độ phù hợp nhất trong các bình chia độ dưới đây để đo thể tích của một lượng chất lỏng còn gần đầy chai 1 lít. A. Bình 1000ml có vạch chia đến 10ml. B. Bình 500ml có vạch chia đến 2ml. C. Bình 1000ml có vạch chia đến 5ml. D. Bình 500ml có vạch chia đến 5ml. Câu 6. Nếu dùng bình chia độ để đo thể tích của một vật rắn thì trong trường hợp nào sau đây, thể tích của vật rắn được tính bằng công thức: , trong đó là thể tích vật rắn, là thể tích do mực chất lỏng chỉ khi đã bỏ vật rắn chìm vào chất lỏng trong bình, là thể tích chất lỏng trong bình? A. Vật rắn thấm nước và chìm một phẩn trong chất lỏng. B. Vật rắn thấm nước và chìm hoàn toàn trong chất lỏng. C. Vật rắn không thấm nước và chìm một phần trong chất lỏng. D. Vật rắn không thấrn nước và chìm hoàn toàn trong chất lỏng. Câu 7. Chọn phát biểu không đúng khi thực hành đo độ dài. A. Chọn thước có GHĐ và có ĐCNN thích hợp. B. Chọn thước có GHĐ và có ĐCNN lớn nhất. C. Ước lượng độ dài cần đo. D. Đặt thước dọc theo độ dài cần đo sao cho một đầu của vật ngang bằng với vạch số 0 của thước. Câu 8. Khi vật rắn không bỏ lọt bình chia độ thì thả vật đó vào trong bình tràn chứa đầy nước. Thể tích của phần chất lỏng tràn ra A. lớn hơn thể tích của vật. B. bằng thể tích của vật. C. nhỏ hơn thể tích của vật. D. bằng một nửa thể tích của vật. Câu 9. Điền số thích hợp: 6,5km = ........ m = ......... dm A. 6500; 65000. B. 65000; 650000. C. 6500; 6500. D. 65000; 650. Câu 10. Điền số thích hợp: 6500dm = ........ m = ......... km A. 65; 6,5. B. 6,5; 650. C. 650; 0,65. D. 65; 650.
một khu vườn hình chữ nhật có chiều dài hơn chiều rộng 30m. Nếu tăng chiều rộng thêm 10m và giảm chiều dài thêm 15m thì chu vi khu vườn là 210m. Tính diện tích khu vườn lúc đầu
Giúp mình với mình vote 5 sao cho
Bài 2 Lớp 6B có 15 bạn nam và 21 bạn nữ.Trong một buổi sinh hoạt lớp , bạn lớp trưởng dự kiến chia các bạn thành từng nhóm sao cho số bạn nam và nữ trong mỗi nhóm đều bằng nhau . Hỏi lớp có thể chia được nhiều nhất bao nhiêu nhóm ? Khi đó mỗi nhóm có bao nhiêu bn nam , bn nữ Bài 3 Học sinh của một trường , khi xếp thành 10 hàng ,12 hàng,15 hàng đều vừa đủ .Tìm số học sinh cuả trường ,cho bt số hs của trường trong khoảng 580 đến 620 hs
Mấy bạn vẽ giống trong pic nha gióng 69-70% nha
Bài 1: a) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần: 57 ; -80 ; 7 ; 0 ; -8 ; 15. b) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự tăng dần: 7 ; -12 ; 4 ; 0 ;│-8│; -10 ; -1. c) Sắp xếp các số nguyên sau theo thứ tự giảm dần: c1) 9 ; -4 ;│-6│; 0 ; -│-5│; -(-12). c2) -(-3) ; -2 ; │-1│; 0 ; -5 ; 4 ;│7│ ; -8. Bài 2: Tìm số đối của các số sau: 13; -19; -(-20); . Bài 3: a) Viết tập hợp tất cả các ước của các số nguyên sau: 12 ; -21 ; -18. b) Tìm năm số lần lượt là bội của các số nguyên: 4; -3, -7. Bài 4: Thực hiện phép tính. a) (-12) + ( -10) c) (-7) . 8 e) (-12) . (-5) b) (-15) + 20 d) (- 3)3 . 52 f) 23 . 32. (-4)2 g) (-15) - (- 122) h) -5 - 12 i) (-24) : 8 làm hộ zới
Rewrite the sentences without changing the meaning 1. Work harder or you will fail the exam. - If …………………………......................................……………………………………… 2. If you don’t play sports, you will not stay healthy - Play sports or ………………………………………………………………………… 3. Go to school on time or you will be punished - If ……………………………………………………………………………………. 4. It was raining, so we decided to postpone our camping. - Because ………………………………………………………………………………… - Because of ………………………………………………………………………………
Đọc đoạn văn sau : « Lần đầu tiên...rau luộc dưa ghém, cà muối, cháo hoa » (SGK- Trang 6) (Trích Phong cách Hồ Chí Minh- Lê Anh Trà- Văn 9-tập 1/ trang 6) 1.Đoạn trích chủ yếu sử dụng thao tác lập luận nào? 2. Qua đoạn trích, tác giả muốn nhấn mạnh đến « phong cách sống » nào của Bác? 3.Từ « siêu phàm » ở đây có nghĩa là như thế nào? : 4.Xác định câu văn có dùng thành phần biệt lập và cho biết đó là thành phần nào? 5. Ghi lại câu văn có sử dụng phép liệt kê và nêu tác dụng 6. Đoạn văn đã thể thiện tình cảm gì của tác giả với Bác? 7. Phong cách sống của Hồ Chí Minh(được đề cập đến trong đoạn trích) đã có ảnh như thế i nào đến mọi người? Vì sao? 8. Từ đức tính giản dị của Bác, em có suy nghĩ gì về đức tính giản dị của con người trong cuộc sống hôm nay ( hãy trình bày khoảng 2/ 3 trang giấy thi)
Chất dẫn điện là gì?chất cách điện là gì?. Cho các chất sau: gỗ, đồng,nhựa,sắt,thủy tinh,nhôm,chì nước cất(nước nguyên chất).chất nào dẫn điện? Chất nào cách điện?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến