$\text{Áp dụng tính chất của dãy tỉ số bằng nhau ta có:}$
`a/11 = b/15 = c/22 = {a+b-c}/{11+15-22} = {-8}/4 = -2`
`=> a/11 = b/15 = c/22 = 2`
`=>` $\begin{cases} a=11.2=22\\b=15.2=30\\c=22.2=44 \end{cases}$
$\text{Vậy}$ `a = 22 ; b = 30 ; c = 44`
Đáp án:
$\cdot$
Giải thích các bước giải:
$\dfrac a{11}=\dfrac b{15}=\dfrac c{22}\\\Rightarrow \dfrac{a+b-c}{11+15-22}=\dfrac{-8}{4}=-2\\\Rightarrow\left\{\begin{matrix}\dfrac a{11}=-2\Rightarrow a=-22\\\dfrac{b}{15}=-2\Rightarrow b=-30\\\dfrac c{22}=-2\Rightarrow c=-44\end{matrix}\right.$
Giúp mik với m.n ạ Hứa cho 1 tim và cho 5 sao
Cho tam giác ABC = tam giác DEF .Biết B = 50°,D = 70°. Tính các góc còn lại của mỗi tam giác.
Tư liệu lao động được hiểu là một vật hay hệ thống những vật làm nhiệm vụ truyền dẫn sự tác động của con người lên đối tượng lao động nhằm A. thay thế đối tượng lao động. B. xử lí đối tượng lao động. C. biến đổi đối tượng lao động. D. di chuyển đối tượng lao động. GẤP CHO CTLHN VÀ 5*
Bài 1. Tìm từ tượng hình, tượng thanh trong các đoạn sau a.Cúc cu! Cúc cu! Chim rừng ca trong nắng Im nghe! Im nghe! Ve rừng kêu liên miên Rừng hát gió lay trên cành biếc Lao xao! Rì rào! Dòng suối uốn quanh, làn nước trôi trong xanh Róc rách! Róc rách nước luồn qua khóm trúc Lá rơi! Lá rơi! Xoay tròn nước cuốn trôi. b. Người nhà lý trưởng như không dám hành hạ một người ốm nặng hoặc sợ hoặc xảy ra sự gì, hắn cứ, hắn cứ long ngóng, ngơ ngác muốn nói mà không dám nói. Đùng đùng, cai lệ giật phắt cái thừng trong tay anh này và chạy sầm sập đến chỗ anh Dậu. c. Tôi ngồi trên đệm xe, đùi áp đùi mẹ tôi, đầu ngả vào cánh tay mẹ tôi. Tôi thấy những cảm giác ấm áp đã bao lâu mất đi bỗng lại mơn man khắp da thịt. Hơi quần áo mẹ tôi và những hơi thở ở khuôn miệng xinh xắn nhai trầu phả ra lúc đó thơm tho lạ thường. d. Nửa đêm, bé chợt thức giấc vì tiếng động ầm ầm. Mưa xối xả. Cây cối trong vườn ngả nghiêng, nghiêng ngả trong ánh chớp nhoang nhoáng sáng lòa và tiếng sấm ì ầm lúc gần lúc xa… Mưa gió mỗi lúc một lớn. Gió thổi tung những tấm rèm và lay giật các cánh cửa sổ làm chúng mở ra đóng vào. Bài 2: Nêu tác dụng của việc sử dụng các từ tượng hình, tượng thanh trong đoạn văn b, c trong bài 1. Bài 3 : Tìm ít nhất 5 từ tượng thanh mô phỏng tiếng cười và tiếng khóc. Bài 4 : Đặt câu với với 1 từ tượng hình,1 câu với từ tượng thanh (tự tìm và tự đặt).
Cho a+b=2 và ab=-4. Tính giá trị của các biểu thức sau: a) M = (2a+3)(2b+3) b) N = $(a-b)^{2}$ c) P = (3a +2b)(3b + 2a) - 5a - 5b
giúp tôi!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!giait hích nhá
He cycles to school__________ tomorrow last Monday every day yesterday
Cho hình vuông ABCD, vẽ ảnh của hình vuông qua Q(0,90°) với O bất kỳ
Hoạt động nào dưới đây quyết định sự TỒN TẠI của xã hội loài người? A. Sản xuất của cải vật chất. B. Văn hóa, giáo dục. C. Chính trị - xã hội. D. Khoa học và công nghệ.
Giúp với ạ 4/viết tập hợp sau bằng cách liệt kê Câu đầu tiên a/x|x đà số tự nhiên chẵn ,20<×35} Câu b B=S y|y đà số tự nhiên lẽ chia hết cho 3,150<y1500<y<1800 Câu c C=a|a đà số tự nhiên ,a+3=103 Câu d D=b|b đà số tự nhiên b|b-12=23 Ac giúp em với ạ bài hơi nhiều Cho nên ác thông cảm ạ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến