1. C
2. A
3. A
4. A
5. A
6. D
7. C
8. B
9. A
10. A
11. C
12. B
13. C
14. A
15. C
16. B
17. A
18. C
19. D
20. A
.
cho tam giác abc nhọn hai đường cao BC,HK cao cắt nhau tại I ( H thuoc AC,k thuoc AB) . chứng minh rằng a) tam giác ABH đồng dạng với tam giác ACK b) chứng minh tam giác AHK đồng dạng voi tam giác ABC em có nhận xét gì về goc AKH va goc ACB cac ban ve ho cai hinh vao nha
Trong văn bản "Bàn luận về phép học" Nguyễn Thiếp đã đưa ra những phương pháp như thế nào?Hãy nêu nhận xét về phương pháp học đó
hình sau ghi lại số liệu thống kê số lượng thỏ rừng và mèo rừng bắt được trong một khu vực. Dựa vào số liệu này, em hãy xác định mối quan hệ giữa rừng với mèo rừng và phân tích mối quan hệ này để giải thích hình bên.
Mọi người giúp mình nhé Mình cảm ơn
I don't let him know what I was thinking. =He was not_______________
Giải bpt a) $1-2x$$|x|$$>_{=}$ $x$
Mọi người ơi giúp mình với ạ, mình đang cần nộp bài gấp
một ngươi sử dụng một ấm nhôm đun sôi 2 kg nước Ở trên núi cao ,biết rằng ấm nặng 0,3 kg ,nước ở đó ban đầu có t 12oC,sôi ở 94oC ,nhiệt dung riêng của nhôm là 880 J/kg.k.Người ta đã phải cung cấp cho ấm nước một nhiệt lượng là bao nhiêu biết rằng hiệu suất đun là 80%
Vẽ góc bẹt xOy. Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ xy vẽ hai tia Om, On sao cho ∠xOm = 150o, ∠xOn = 30o. a) Tính số đo góc mOn b) Vẽ tia Op là tia đối của tia On. Tia Oy có phải là tia phân giác góc mOp không? Vì sao?
thế nào là bảo vệ môi trường và bảo vệ tài nguyên thiên nhiên
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến