Have you ever moved to a new house? •Why do people move to new places? giúp nha câu này dễ như tặng điểm nhưng phải trả lời cho đúng đó~~~~

Các câu hỏi liên quan

II. Rewrite the following sentences without changing their meanings. 1. Why don’t you go to school by bus? I suggest …………………………………………………………………………………. 2. If you don’t start working hard now, you won’t be able to pass the final test. Unless……………………………………………………………………………………. 3. He wants her to sing a song. He suggests…………………………... 4. He couldn't go to work because of his sickness. As………………………………… 5. It’s too loud, so I can’t hear you clearly. Because……………………………………………………………………………………. 6. Let’s do the test quickly. I suggest that ………………………………………………………… 7. Let’s use public buses instead of motorbikes I suggest that ……………………………………………………………………………… 8. What about watering the trees in the schoolyard after class? I suggest that ……………………………………………………………………………… III. Make the sentences. 1. Energy – saving bulbs / should / use / save / electricity / ………………………………………………………………………………………………. 2. / If/ you/ try/ your best/ do/ this test/ you /get/ good marks ………………………………………………………………………………………………. 3/ We / have / the meeting / the small room / last week. ………………………………………………………………………………………… 4. He / not / accustomed / the / hot weather / yet /. …………………………………………………………………………………………….. 5. I / think / we / turn / all / lights / fans / before / leave / the classroom ……………………………………………………………………………………………….. 6. How about / take / a shower / instead / a bath / save / water/ ? / ……………………………………………………………………………………………….. 7. Ba / study / hard/ so / pass / next / examination. …………………………………………………………………………………………. 8. If / pollution / go on / what / happen/?

II/ CÁC BÀI TẬP THAM KHẢO: Bài 1: Một giáo viên theo dõi thời gian làm bài tập (tính theo phút) của 30 học sinh (ai cũng làm được) và ghi lại như sau: a) Bảng trên đươc gọi là bảng gì? b) Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì? c) Lập bảng “tần số” và nêu nhận xét d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng. Bài 2: Điểm bài kiểm tra môn Toán học kỳ I của 32 học sinh lớp 7A được ghi trong bảng sau: 7 4 4 6 6 4 6 8 8 7 2 6 4 8 5 6 9 8 4 7 9 5 5 5 7 2 7 6 7 8 6 10 a) Dấu hiệu ở đây là gì ? b) Lập bảng “tần số” và nhận xét. c) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng. Bài 3:Cho tam giác cân ABC cân tại A (AB = AC). Gọi D, E lần lượt là trung điểm của AB và AC. a) Chứng minh ΔABE = ΔACD . b) Chứng minh BE = CD. c) Gọi K là giao điểm của BE và CD. Chứng minh ΔKBC cân tại K. d) Chứng minh AK là tia phân giác của góc ∠BAC Bài 4: Cho tam giác nhọn ABC. Kẻ AH ⊥ BC (H∈BC). Biết AB = 13 cm; AH = 12 cm và HC=16 cm. Tính chu vi tam giác ABC. Bài 5: Cho góc nhọn xOy và N là một điểm thuộc tia phân giác của góc xOy. Kẻ NA vuông góc với Ox (A ∈ Ox), NB vuông góc với Oy (B ∈ Oy) a) Chứng minh: NA = NB. b) Tam giác OAB là tam giác gì? Vì sao? c) Đường thẳng BN cắt Ox tại D, đường thẳng AN cắt Oy tại E. Chứng minh: ND = NE. d) Chứng minh ON ⊥ DE Bài 6: Cho tam giác ABC cân tại A, Kẻ AH⊥BC (H ∈ BC) a) Chứng minh góc ∠BAH = ∠CAH b) Cho AH = 3 cm, BC = 8 cm. Tính độ dài AC. c) Kẻ HE ⊥ AB, HD ⊥ AC . Chứng minh AE = AD. d) Chứng minh ED // BC.