1.Yes, I have moved to a new house for three times.
2.Because some reasons like job, unconvenient at the old place, etc.
1. My bath was . I feel now. (RELAX) - relaxing/ relaxed 2. Joe is because he had a ____ day. (TIRE) - tired/ tiring 3. How to get the cheese was____ . The mouse was . (CONFUSE) - (confusing/ confused) 4. So much homework was___. The student felt ____ . (OVERWHELM) - overwhelming/ overwhelmed 5. Your jokes are___ . I am___ . (AMUSE) - amusing/ amused 6. I was so by the movie. The scenes in the movie were . (TOUCH) - touched/ touching 7. The TV program was ___. I felt while watching it. (BORE) - boring/bored 8. My angry father's words were_____. I felt____ . (UPSET) - upsetting/ upset
Người ta thường phân chia di sản văn hóa vật thể và di sản văn hóa phi vật thể theo tiêu chí nào?
Bài 1. Quy đồng mẫu các phân số: a) 5 12 và 4 9 b) 7 15 và 5 12 c) 1 2 ; 5 3 và 7
Từ tình anh em, huynh đệ giữa Trương Phi và Quan Công, em hãy rút ra bài học cho mình trong quan hệ anh em, bè bạn?
II. Rewrite the following sentences without changing their meanings. 1. Why don’t you go to school by bus? I suggest …………………………………………………………………………………. 2. If you don’t start working hard now, you won’t be able to pass the final test. Unless……………………………………………………………………………………. 3. He wants her to sing a song. He suggests…………………………... 4. He couldn't go to work because of his sickness. As………………………………… 5. It’s too loud, so I can’t hear you clearly. Because……………………………………………………………………………………. 6. Let’s do the test quickly. I suggest that ………………………………………………………… 7. Let’s use public buses instead of motorbikes I suggest that ……………………………………………………………………………… 8. What about watering the trees in the schoolyard after class? I suggest that ……………………………………………………………………………… III. Make the sentences. 1. Energy – saving bulbs / should / use / save / electricity / ………………………………………………………………………………………………. 2. / If/ you/ try/ your best/ do/ this test/ you /get/ good marks ………………………………………………………………………………………………. 3/ We / have / the meeting / the small room / last week. ………………………………………………………………………………………… 4. He / not / accustomed / the / hot weather / yet /. …………………………………………………………………………………………….. 5. I / think / we / turn / all / lights / fans / before / leave / the classroom ……………………………………………………………………………………………….. 6. How about / take / a shower / instead / a bath / save / water/ ? / ……………………………………………………………………………………………….. 7. Ba / study / hard/ so / pass / next / examination. …………………………………………………………………………………………. 8. If / pollution / go on / what / happen/?
vẽ anime nữ nha các bn (ko đăng ảnh cũ) :>
ai giúp mik vs Câu 3. Viết đoạn văn ( 5-8 câu) với chủ đề : “ Cần phải biết quý trọng thời gian”. Trong đoạn văn có sử dụng hai câu dùng cụm C- V để mở rộng câu và gạch chân dưới các câu đó.
II/ CÁC BÀI TẬP THAM KHẢO: Bài 1: Một giáo viên theo dõi thời gian làm bài tập (tính theo phút) của 30 học sinh (ai cũng làm được) và ghi lại như sau: a) Bảng trên đươc gọi là bảng gì? b) Dấu hiệu cần tìm hiểu ở đây là gì? c) Lập bảng “tần số” và nêu nhận xét d) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng. Bài 2: Điểm bài kiểm tra môn Toán học kỳ I của 32 học sinh lớp 7A được ghi trong bảng sau: 7 4 4 6 6 4 6 8 8 7 2 6 4 8 5 6 9 8 4 7 9 5 5 5 7 2 7 6 7 8 6 10 a) Dấu hiệu ở đây là gì ? b) Lập bảng “tần số” và nhận xét. c) Vẽ biểu đồ đoạn thẳng. Bài 3:Cho tam giác cân ABC cân tại A (AB = AC). Gọi D, E lần lượt là trung điểm của AB và AC. a) Chứng minh ΔABE = ΔACD . b) Chứng minh BE = CD. c) Gọi K là giao điểm của BE và CD. Chứng minh ΔKBC cân tại K. d) Chứng minh AK là tia phân giác của góc ∠BAC Bài 4: Cho tam giác nhọn ABC. Kẻ AH ⊥ BC (H∈BC). Biết AB = 13 cm; AH = 12 cm và HC=16 cm. Tính chu vi tam giác ABC. Bài 5: Cho góc nhọn xOy và N là một điểm thuộc tia phân giác của góc xOy. Kẻ NA vuông góc với Ox (A ∈ Ox), NB vuông góc với Oy (B ∈ Oy) a) Chứng minh: NA = NB. b) Tam giác OAB là tam giác gì? Vì sao? c) Đường thẳng BN cắt Ox tại D, đường thẳng AN cắt Oy tại E. Chứng minh: ND = NE. d) Chứng minh ON ⊥ DE Bài 6: Cho tam giác ABC cân tại A, Kẻ AH⊥BC (H ∈ BC) a) Chứng minh góc ∠BAH = ∠CAH b) Cho AH = 3 cm, BC = 8 cm. Tính độ dài AC. c) Kẻ HE ⊥ AB, HD ⊥ AC . Chứng minh AE = AD. d) Chứng minh ED // BC.
Câu 4: Chọn câu đúng trong các câu sau: 5 điểm A. Hệ thần kinh vận động ( cơ xương) liên quan đến hoạt động của cơ vân là hoạt động không có ý thức B. Hệ thần kinh vận động liên quan đến hoạt động của cơ vân là hoạt động có ý thức C. Hệ thần kinh sinh dưỡng điều hòa hoạt động của cơ quan sinh dưỡng và sinh sản, là hoạt động có ý thức D. Cả A và C đều đúng
Giá vốn là cái gì đấy mọi người
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến