- Yêu cầu cần đạt
+ Xác định được mối quan hệ giữa yêu cầu cần đạt với nội dung dạy học và PP, KTDH trong môn Mĩ Thuật ở THCS
+ Trình bày được ví dụ minh hoạ về các PPDH, KTDH phù hợp để phát triển các thành phần năng lực Mĩ Thuật ở THCS
+ Định hướng về phương pháp và kĩ thuật dạy học phát triển phẩm chất và năng lực cho học sinh trong Mĩ Thuật
- Năng lực cần đạt
+ Rèn luyện cho HS PP đọc, viết, nói và nghe; thực hành, trải nghiệm việc tiếp nhận
+ Vận dụng kiến thức tiếng Việt, văn học thông qua các hoạt động học bằng nhiều hình thức trong và ngoài lớp học.
- Phương pháp dạy học
+ Dạy học hợp tác
+ Dạy học giải quyết vấn đề
+ Dạy học dựa trên dự án
+ Đọc diễn cảm
+ Đàm thoại gợi mở
+ Kĩ thuật phòng tranh, kĩ thuật khăn trải bàn, kĩ thuật sơ đồ tư duy, kĩ thuật mảnh ghép, kĩ thuật nhóm chuyên gia, kĩ thuật KWL, kĩ thuật DR-TA , sử dụng phiếu học tập/ hồ sơ đọc trong dạy học.
# Hok tốt!