Đáp án: B
Giải thích các bước giải:
B
Tim giá trị của y để biểu thức 8-y/y-7+1/7-y có giá trị bằng 8.tìm điều kiện xác định
Giúp vs ạ. 5* 1 cảm ơn và câu trả lời hay nhất nha. Giải dễ hiểu và bài làm càng dài càng tốt nha Cho tam giác ABC có ba góc nhọn (AB<AC) và O là trung điểm cạnh BC. Trên tia đối của tia OA lấy điểm D sao cho OD=OA A, chứng minh rằng AB=CD B, vẽ AH vuông góc với BC tại H và DK vuông góc với BC tại K. Chứng minh ∆AHO=∆DKO C, chứng minh <KAC = <HDB
Tìm 7 số chẵn liên tiếp, biết trung bình công của chúng là 1886
Bài 3. Cho hệphươngtrình: 3x-y=-m Tìmm để hệ phương trình đã cho: 9x-m^2.y=-3 căn3 a.Vô số nghiệm b. Vô nghiệm c. Có nghiệm duy nhất?
tìm GTNN và GTLN D= -100 - | 7-x|
1. The museum has a superb collection of ancient ...............from Nubia A. artefacts B. leather C. presence D. beads 2. These baskets are ..............from strips of willow. A. carved B. moulded C. cast D. woven 3. ............... I met the Cills, I had been gardening for nearly ten years. A. As soon as B. Although C. Before D. After 4. It is difficult to ..............the exact cause of the illness. A. attract B. forbid C. take D. determine 5. How can we encourage people to get along with each other in this ..........society? A. considerable B. multicultural C. rural D. crashing 6. We are .............. a survey to find out what our customers think of their local bus service. A. affording B. indicating C. considering D. conducting
BÀI 4.4: Tìm các số nguyên x biết: a) 416 + ( x – 45) = 387 b)11–(x + 84) =97 c)-(x+84)+213 = -16 d) x + (-35)= 18 e)(2x – 5) + 17 = 6 f) -2x - (-17) = 15 g) 5x – 10 = 50 ; h)│x-1│= 0 ; l) x–7 = - 12 j)| 1+ x|+ 3 = 5 k)│x│= 5 l) 3x – 5 = -7 – 13 m) |x|-10=-3 n)│x-1│= 1; o)2x 2 – 1 = 4
Cho hình thang ABCD ( BC//AD ; BC<AD) nội tiếp (O). AB cắt CD tại I. Các tiếp tuyến tại B và D của (O) cắt nhau tại K.CMR: a,ABCD là hình thang cân b,IBOD nội tiếp c,BIKD nội tiếp Các chuyên gia như hangbich , ngana ơi giúp em với ạ
Câu 5: Hãy viết một đoạn ngắn khoảng 10 – 12 câu (chủ đề tự chọn), trong đó có sử dụng một điệp ngữ, cặp từ trái nghĩa. (Gạch chân và nêu tác dụng của điệp ngữ và cặp từ trái nghĩa trong đoạn văn).
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến