Cho 500ml dung dịch NaOH 1,8M phản ứng với 500ml dung dịch FeCl3 0,8M thu đc dung dịch A và kết tủa Fe(OH) 3 nâu đỏ a, Xác định khối lượng kết tủa b, Nồng độ mol/l của các chất trong dung dịch sau phản ứng. Mn giúp e với ạ, ai giải đc e cho 5 🌟 nha 🤗
Câu 2: Tìm câu bị động trong các đoạn trích sau: a/ Buổi sớm nắng sáng. Những cánh buồm nâu trên biển được nắng chiếu vào rực hồng lên như đàn bướm múa lượn giữa trời xanh. Mặt trời xế trưa bị mây che lỗ đỗ. Những tia nắng giác vàng một vùng biển tròn, làm nổi bật những cánh bướm duyên dáng như ánh sáng chiếu cho các nàng tiên biển múa vui. Chiều nắng tàn, mát dịu, pha tím hồng. Những con sóng nhè nhẹ liếm lên bãi cát, bọt sóng màu bưởi đào. (Vũ Tú Nam) b/ Từ thuở nhỏ Tố Hữu đã được cha dạy làm thơ theo những lối cổ. Bà mẹ Tố Hữu là con một nhà nho, thuộc nhiều ca dao, dân ca xứ Huế và rất giàu tình thương con. Tố Hữu mồ côi mẹ từ năm 12 tuổi và một năm sau lại xa gia đình vào học trường quốc học Huế. (Nguyễn văn Long)
Tính diện tích xung quanh và diện tích toàn phần của hình lập phương có cạnh 1,8 m
tìm hiểu về bộ móng guốc và bộ linh trưởng 1 đời sống(nơi sống,thức ăn,cách di chuyển,sinh sản) 2 đặc điểm cấu tạo thích nghi với lối sống 3 lợi ích và tác hại
Mọi người giúp mik với Mik thật sự cần gấp Mik sẽ cho 5s Làm ơn giúp mik
1: Ném một vật có khối lượng 100g lên cao với vận tốc 8 m/s. Lấy g=10m/. a. Tính độ cao cực đại vật đạt tới. b. Tìm độ cao khi động năng bằng 2 lần thế năng. c. Tính vận tốc khi thế năng bằng 3/2 lần động năng d. Tính vận tốc khi vật ở độ cao 2,5 m Bài 2: Một vật nặng 400g được ném lên cao với vận tốc 10m/s, g = 10m/s 2 Chọn mốc thế năng tại mặt đất: a. Tìm độ cao cực đại của vật b. Tìm độ cao khi vật đạt vận tốc 5m/s c. Tìm vận tốc khi động năng bằng thế năng. d. Tìm độ cao khi 5 lần động năng bằng 3 lần thế năng.
Giúp mình làm câu b bài một nha mình cảm ơn
1. I can’t cook and John can’t either. Neither ______________________________________________________________________ 2. That’s the strangest film I’ve ever seen. I’ve never _________________________________________________________________ 3. When you phoned me, it was my lunchtime. I was _____________________________________________________________________ 4. Diana finds it easy to make friends. Diana has no _______________________________________________________________ 5. I only recognized him when he came into the light. Not until ________________________________________________________
II. Choose the word whose main stressed syllable is placed differently from that of the other in each group. 1. A. welcome B. upstairs C. hobby D. eggshell 2. A. difficult B. unusual C. expensive D. occasion 3. A. challenge B. outdoor C. model D. enjoy 4. A. melody B. pottery C. creative D. gallery 5. A. receive B. fragile C. unique D. arrange 6. A. essential B. unusual C. occasion D. calori 7. A. mural B. monopoly C. graffiti D. conjunction 8. A. reporter B. mountain C. gardener D. newspaper 9. A. favourite B. unusual C. popular D. common 10. A. pottery B. flower C. silent D. prepare 11. A. exciting B. melody C. experience D. expensive 12. A. gymnastics B. gardening C. basketball D. volleyball 13. A. affect B. excuse C. attend D. damage 14. A. language B. character C. complete D. spinach 15. A. anniversary B. adventure C. improve D. appointment GIÚP MÌNH VỚI MÌNH ĐANG CẦN GẤP
Use “Would/ Do you mind + If.., and Would you mind + Ving ” to rewrite the sentences . 1. Can you correct the composition for me? Do you mind ………………………………………………? 2. Can I take a photo of you? Would you mind ………………………………………………………………? 3. Can I give some advice of your study habit? Do you mind ……………………………………………………? 4. Can You play the tape one more? Would you mind ……………………………………………………………? 5. Can I borrow your dictionary? Do you mind …………………………………………………………? 6. Could you tell me how to learn English at school? Would you mind ……………………………………? 7. Could I have a look at your homework? Would you mind …………………………………………………? 8.Can I borrow your pen? Would you mind …………………………………………?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến