/s/: see, sore, sign, school, same, lesson
/ʃ/: she, shore, should, ship, fashion, finish, shoe
$/s/: see, sore, sign, school, same, lesson$
$/ʃ/: she, shore, should, ship, fashion, finish, shoe$
-3|x|=9 -3^2.|x|=-27 |x-5|=12 lam on giup em voi😭😭😭😭😭
Giúp mk vs 1 bài cx đc PLEASE!
Một vật có khối lượng 2kg đang nằm ở độ cao 12m thì được nâng lên độ cao 17m trong thời gian 1 phút. Tính công và công suất thực hiện khi nâng vật
Sau khi về bạn hãy ra cửa đợi trước vi phạm phương châm nào. Hãy sửa lại
Một oto đi từ A đến B. Cùng lúc đó cũng có một xe máy đi từ B về A bằng 4/5 vận tóc oto. Sau 4 giờ chúng gặp nhau. Thời gian oto đi hết quãng đường AB là
C6 : Hình 21.3 vẽ gối đỡ ở hai đầu cầu của một số cầu thép một số cầu thép. Hai gối đỡ đó có cấu tạo giống nhau ko? Tại sao một gối đỡ phải đặt trên các con lăn C9 : Băng kép đang thẳng. Nếu làm cho lạnh đi thì nó có bị cong ko? Nếu có, thì cong về phía thanh thép nay thanh đồng? Tại sao? C10 : Tại sao bàn là điện vẽ ở hình 21.5 lại tự động tắt khi đã đủ nóng? Thanh đồng của băng kép ở thiết bị đóng ngắt của bàn là này nằm ở phía trên hay dưới? Mọi người giúp mik với mik nghĩ mãi ko ra Trong tuần này mik phải nộp rồi, xin mọi người giúp mik cảm ơn Những ai trả lời dc câu này mik vote 5, cám ơn, TLHN kể cả có hay hoặc ko hay
chứng minh các phân số sau là phân số tối giản A=12n+1/30n+1 B=14n+7/21n+25 sẽ cho 5 sao
vì sao chị em xô-phi không đi xem ảo thuật
BT1: Kết quả của phép tính (100 – 10 : 2 + 2 . 3) + 20 – (3 – 10) . 2 là a/ 135 b/ 106 c/ 85 d/ 67 BT2: Tìm x Z biết x 3 . x = 32 a/ x = 1 b/ x = 2 c/ x = 3 d/ Một kết quả khác BT3: Tìm x N biết 18 x a/ x {1; 2; 9; 18} b/ x {-18; -9; -6; -3; -2; -1; 1; 2; 3; 6; 9; 18} c/ x {1; 2; 3; 6; 9; 18} d/ Các câu trên đều sai BT4: Cách sắp xếp nào sau đây đúng? a/ -20 < -19 < 11 < 13 b/ -99 < -100 < -101 < 0 c/ 0 > -3 > -4 > 5 d/ Cả a,b,c đều sai BT5: Giá trị của biểu thức (x – 3) . (x + 2) với x = -7 là a/ -20 b/ 20 c/ -50 d/ 50 BT6: Có bao nhiêu số nguyên x biết: -6 x 0 a/ 4 b/ 5 c/ 6 d/ 7 BT7: Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ chứa tia Ox, vẽ hai tia Oy, Oz sao cho = 10 o ; = 100 o . Góc yOz là: a/ Góc nhọn b/ Góc vuông c/ Góc tù d/ Góc bẹt BT8: Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ là đường thẳng xy đi qua O, vẽ các tia Ot, Oz sao cho = 64 o ; = 26 o A) Các cặp góc phụ nhau là: a/ và b/ và c/ và d/ và B) Số đo của góc là: a/ 60 o b/ 64 o c/ 90 o d/ 154 o II/ Tự luận: 1/ Tính: a/ 28 . (82) + 82 . (-72) b/ (100 – 10 : 2 + 2 . 3) + 20 – (3 – 10) . 2 2/ Tìm x biết: a/ 24 – (18 – 3x) = 5 – 26 b/ 14 – (40 – x) = -42 3/ Tìm tổng tất cả các ước nguyên âm của 9 4/ So sánh: a/ (-2) . 50 và 9 . (-11) b/ (-3) 2 và 3 2 5/ Liệt kê và tính tổng của tất cả các số nguyên x thỏa mãn: a/ -8 < x < 8 b/ -6 < x < 4 c/ -20 < x < 21 các bạn giúp mình vs ạ xin cảm ơn ạ🤞🤞🤞
Làm giúp mình bài này với được không ạ Khó quá mình không biết làm
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến