(2x3 – x2 +10x) : x
= (2x3 : x) – (x2 : x) + (10x : x) = 2x2 – x + 10
vậy đó CHÍNH LÀ ĐÁP ÁN : B
XIN HAY NHẤT CHO NHÓM
Kết quả của phép chia (2x3 – x2 +10x) : x là
A. x2 – x + 10
B. 2x2 – x + 10
C. 2x2 – x – 10
D. 2x2 + x + 10
Ta có : (2x3 – x2 +10x) : x
=(2x³÷x)+(-x²÷x)+(10x÷x)
=2x² - x + 10
⇒ Chọn B
...TωT....
giúp mk vs mk đang cần gấp cảm ơn
Một hcn có chiều rộng 30cm và = 3/5 chiều dài. Tính chiều dài hcn
Ai làm nhanh hộ e với ạ! E đang cần gấp , em cảm ơn ạ !
Trò chơi điện tử đang trở thành trò chơi tiêu khiển hấp dẫn, nhất là đối với các bạn học sinh. Vì mải chơi nên sức học ngày càng giảm sút và còn phận những sai lầm khác. Hãy viết 1 bài văn nghị luận nêu suy nghĩ của em về hiện tượng đó
Sáng tác một câu chuyện khuyến khích mọi người đọc sách ( Đề 2 ĐSVHĐ) Nhớ là câu chuyện nha mọi người!
bn anh có 30 bông hoa , bn mai có số hoa gấp 2 lần bn anh . Hỏi cả hai bn có bao nhiêu bông hoa ? giúp
Giúp mik bài này với!!! Mik cần gấp ạ so sánh thái độ của nhà nguyễn và nhân dân trong cuộc kháng chiến chống pháp theo nội dung chủ trương, việc chuânt bị, biện pháp, đấu tranh, kết quả từ 1858-1884
Tìm cực trị của biểu thức: x/x^2+1
Từ cổ chí kim, từ Đông sang Tây có những giá trị chung về con người mà hàng ngàn năm không thay đổi. Đó là đã là con người thì phải “vô hại” và “hữu ích”, tức là không hại người và phải có ích với người. Đó là những giá trị căn bản nhất mà vĩ nhân nào, dân tộc nào, thời đại nào cũng dạy cho con người ta. Khổng Tử, một người thầy lớn trong lịch sử Phương Đông, khuyên: “Kỉ sở bất dục, vật thi ư nhân” (Điều gì mình không muốn thì cũng đừng làm cho người khác). Còn người Phương Tây thì quan niệm: “Hãy đối xử với người khác theo cách mà bạn muốn người khác đối xử với mình”. Tuy có khác nhau về tâm thế (thụ động hay chủ động) nhưng tựu trung lại đều hướng tới giá trị của con người: sống thì phải hữu ích và vô hại. Để có thể là con người đúng nghĩa thì cần phải có “năng lực làm người” hay còn gọi là “nền tảng văn hóa”. Đó là phải có cái đầu có khả năng phân biệt phải-trái, tốt-xấu, giả-chân, thiện-ác, cái gì đáng trọng-cái gì đáng khinh…, biết phân biệt ai là ai, cái gì là cái gì và mình là ai, và đặc biệt là biết sống vì cái gì. Đó còn là phải có trái tim giàu lòng trắc ẩn, biết rung lên trước cái đẹp, biết thổn thức trước nỗi đau, và biết phẫn nộ trước cái ác Đề bài : Từ nội dung đoạn trích ở phần Đọc hiểu, anh/chị hãy viết một đoạn văn khoảng 200 chữ trình bày suy nghĩ về ý nghĩa sống hữu ích của con người.
4. Doing crosswords during the recess is popular with students. Students.is int............................................................
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến