Bt2: cho hình chóp S.ABCD đáy là tứ giác lồi có AB>CD .gọi M,N lần lượt là trung điểm của cạnh SA và SD .a) tìm giao tuyến (SAB) và (SCD).b) tìm giao tuyến của (MNC) và (ABCD).c)tìm giao điểm của MN và (ABN).d) tìm thiết diện của hình chóp vs mp (BMN)
viết đv 8 tơi 10 câu nêu cảm nghĩ của em về lão hạc trước khi bán cậu Vàng. KHÔNG CHÉP TRÊN MẠNG, SPAM CMT, LÀM ĐƯỢC HỨA CHO 5* VÀ CMCTL
Chứng minh rằng các biểu thức sau luôn âm: C=-4x2 - 6x - 4 D = -5x2 + 7x - 3
Bạn nào trl câu này cho mk dùm với ạ, mk đang cần gấp ạ.
Qua bài học Chuyện người con gái Nam Xương theo em trong thời đại mới em sẽ xử lí tình huống như thế nào ? Có cách giải quyết là tìm đến cái chết hay là sẽ tìm 1 cách khác ?VIẾT GIÚP TỚ VỚI HHUUH
1/ Xác định và nêu tác dụng của một biện pháp nghệ thuật được sử dụng trong bài thơ Nơi dựa của nguyễn đình thi trên 2 / Theo anh chị tại sao ' bà cụ bước không còn vững lại chính là nơi dựa cho con người chiến sĩ kia đi qua những thử thách ' ?
Calli: Hối hận Y/C : Trandi, đổ bóng đen vs trắng. Đẹp cho CTLHN - Xấu cho pay màu NL: Mn ơi, nay e điền đơn xin học thêm, e học đc nên điền lớp A. E điền xong môn Toán, xuống đến môn Văn, thầy đọc tên GV nên mà bọn e hoảng hốt, vớ đúng bà giáo ghê nhất trường. Bà k đánh mà bà chỉ véo tay vs tóc thôi. Huhu đi về mấy đứa nó bảo muốn đổi lớp
Làm gấp giúp em vs ạ. Cho tam giác ABC . Gọi K là điểm đối xứng của B qua trọng tâm G. Gọi M là trung điểm BC. Chứng minh rằng: a) vecto AK = 2/3 vecto AC - 1/3 vecto AB b) Veto CK =- 1/3 ( vecto AB + vecto AC ) c) vecto MK = 1/6 vecto AC - 5/6 vecto AB
Tôi học ở trường gần hết mùa đông, rồi mùa hè mẹ tôi mất và ông tôi lập tức cho tôi đi “ở với người đời” - vào học việc xưởng vẽ. Tuy tôi đã đọc được mấy cuốn sách hay, nhưng tôi vẫn không ham đọc sách lắm, vả chăng cũng khônng có thời giờ. Nhưng chẳng bao lâu, sự ham thích đó xuất hiện và lập tức trở thành một khổ hình dịu ngọt của tôi - điều đó tôi đã kể tỉ mỉ trong cuối ở với người đời của tôi. Tôi biết đọc một cách có ý thức năm tôi 14 tuổi. Trong những năm ấy, tôi đã không chỉ say mê tình tiết của sách - tức là sự phát triển của ít nhiều lí thú của những biến cố được đưa ra - mà tôi bắt đầu hiểu được vẻ đẹp của những đoạn miêu tả, bắt đầu suy nghĩ về tính cách các nhân vật, lờ mờ đoán được mục đích của tác giả cuốn sách và lo ngại cảm thấy sự khác nhau giữa cái mà sách nói đến với cái mà cuộc sống khuyên bảo. a. Tìm các từ vựng thuộc trường từ vựng “gia đình” trong văn bản trên. b. Nêu chủ đề của văn bản trên. Thử đặt một mục tiêu đề cho văn bản. c. Văn bản trên gợi cho ta nhớ đến tác phẩm nào ở chương trình ngữ văn 8. Căn cứ vào đâu để em có sự liên hệ như vậy.
1. Có 72 quả cam bán đi 8 quả số cam còn lại gấp số cam bán đi bao nhiêu lần ? 2. 21cây với và 12 rồi chia cho 3 được kết quả là bao nhiêu? 3.Đội văn nhệ lớp 4a có 5 bạn nam , số bạn nữ gấp 3 lần số bạn nam.Hỏi cả đội có bao nhiêu bạn ? 4. Dùng số 1,3,5,7 viết thành số có 4 chữ số khác nhau thì viết được mấy số.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến