1. provide
2. physical
3. getting
4. swimming
5. flu
6. health
7. exercise
8. stay
9. dry
1. Provide.
2.Physical.
3.Getting.
4.Swimming.
5.Flu.
6.Health.
7.Excercise.
8.Stay.
9.Dry.
Cho tớ xin CTLHN được không ạ?
Anh chị nào có kinh nghiệm cho em hỏi là em trong đội tuyển văn của trường thì em nên ôn gì cho bài test kiểm tra năng lực Em mới lớp 10 thôi ạ
Câu 1: Phát biểu nào sau đây là không đúng khi nói về tháp sinh thái? A. Tháp năng lượng bao giờ cũng có dạng đáy lớn đỉnh nhỏ. B. Tháp sinh khối không phải lúc nào cũng có đáy lớn đỉnh nhỏ. C. Tháp số lượng được xây dựng dựa trên số lượng cá thể của mỗi bậc dinh dưỡng. D. Tháp số lượng bao giờ cũng có dạng đáy lớn đỉnh nhỏ Câu 2: Người ta dùng kĩ thuật chuyển gen để chuyển gen kháng thuốc kháng sinh tetraxiclin vào vi khuẩn E. coli không mang gen kháng thuốc kháng sinh. Để xác định đúng dòng vi khuẩn mang ADN tái tổ hợp mong muốn, người ta đem nuôi các dòng vi khuẩn này trong một môi trường có nồng độ tetraxiclin thích hợp. Dòng vi khuẩn mang ADN tái tổ hợp mong muốn sẽ? A. tồn tại một thời gian nhưng không sinh trưởng và phát triển. B. bị tiêu diệt hoàn toàn. C. sinh trưởng và phát triển bình thường. D. sinh trưởng và phát triển bình thường khi thêm vào môi trường một loại thuốc kháng sinh khác Câu 3: Đặc điểm nào sau đây là đúng khi nói về dòng năng lượng trong hệ sinh thái? A. Sinh vật đóng vai trò quan trọng nhất trong việc truyền năng lượng từ môi trường vô sinh vào chu trình dinh dưỡng là các sinh vật phân giải như vi khuẩn, nấm. B. Trong hệ sinh thái, năng lượng được truyền một chiều từ vi sinh vật qua các bậc dinh dưỡng tới sinh vật sản xuất rồi trở lại môi trường. C. Ở mỗi bậc dinh dưỡng, phần lớn năng lượng bị tiêu hao qua hô hấp, tạo nhiệt, chất thải,... chỉ có khoảng 10% năng lượng truyền lên bậc dinh dưỡng cao hơn. D. Năng lượng được truyền trong hệ sinh thái theo chu trình tuần hoàn và được sử dụng trở lại.
Các bn ơi giúp mình với (chỉ làm bài 6 thôi nha)
1-2.11.Để xác định chu vi của một chiếc bút chì , đường kính của một sợi chỉ : -Em làm cách nào ? -Em dùng thước nào , có GHĐ và ĐCNN là bao nhiêu ? -Kết quả đo của em là bao nhiêu ?
Giải giúp mình câu 14 16 15 với Tìm giá trị lớn nhất nhỏ nhất
mấy bạn ơi giúp mình bài 4 với! bài này dạng những hằng đẳng thức đáng nhớ nhé! mình cảm ơn nhiều !!!
Lm giúp mình bài 2 vs ạ mik c ơn mn nhìu
tại sao thấy mắt con mèo sáng trong đêm và mắt mèo có phải vật sáng không? MIK CẦN GẤP Ạ
Lúc 6h xe 1 xuất phát từ A đến B vs vận tốc 40km/h lúc 6h30' xe 2 xuất phát từ B cùng chiều vs xe 1 vs vận tốc 20km/h .xe 1 đuổi xe 2 tại vị trí cách B 30km a) tính đoạn đường AB và vẽ đồ thị b) tìm thời điểm xuất phát của 2 xe lúc 7h 2 xe cách nhau 20km
Thêm từ để tạo thành câu( Đã sắp xếp) 1. Volunteers/ wash/dirty clothes/ classify/ before/ give/ the poor. 2. We / come/ people's houses/ ask/ donate/money/charity. 3. Singer/ decide/ donate/ show's money/ show/ orphanage children/ district. Cần gấp ạ mong mọi người giúp.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến