My brother runs a business .......... he proves to have managerial skills. * A. however B. otherwise C. and D. but 4. My Teresa, ....... was born in Albania, became a nun ....... twelve. A. who/ aging B.who/ at the age of C. who/ of the age D. who/at aged 5. She is living in Hai Phong, .......... I used to visit years ago. * A. for which B. where C. which D. that 6. ........... he had won a million pounds, he refused to give up work. * A. Even though B. Despite C. However D. As though 7. Viet Nam, ...... is in the south-east Asia, exports. * A. that B. who C. which D.whom 8. ............ he had no money for a bus, he had to walk all the way home. * A.Because B. Though C. Although D. Despite 9. Miss Lien which sings very well is my English teacher. * A. T B. F 10. Nam ...... lives at 132, Trang Tien street likes reading books * A. that B. which C. who D. whom
Mn ơi, help m câu này với, gấp lắm rùi
Chỉnh lại câu đúng 1)How much do you visit your friends in New York? 2)Janet doesnt caught the bus at 8 the moring 3)He usually has my meetings on 10am 4)Where do you usually held meetings in the moring? 5)When i readched the peak of the moutain , I could see how beauty everythiing was 6)The Us is the among the most devoleped speaking English countries in the worlds
Câu 11. Trong NNLT Pascal, giả sử mảng A có giá trị như sau: A[1], A[2],…A[5] có giá trị lần lượt là 2, -3, 5, 7, -1 Tìm câu lệnh để in giá trị tất cả các phần tử trong mảng ra màn hình: A. for i:=1 to 5 do write(A[i]); B. for i:=1 to 5 do write(A[1]); C. for i:=1 to 5 do write(A[5]); D. for i:=1 to 5 do write(A[2]); Câu 12. Cho đoạn chương trình sau: S:=0; For i:=1 To 10 Do If i mod 2<>0 then S:=S+i*i; A. Đoạn chương trình trên dùng tính tổng các số lẻ từ 1 đến 10 B. Đoạn chương trình trên dùng tính tổng bình phương các số lẻ từ 1 đến 10 C. Đoạn chương trình trên dùng tính tổng bình phương các số từ 1 đến 10 D. Đoạn chương trình trên dùng tính tổng các số chẵn từ 1 đến 10 Câu 13. Trong khai báo sau còn bỏ trống . . . một chỗ, vì chưa xác định kiểu dữ liệu của biến Max : Var A: Array['a'..'d'] of Real ; C : Char ; Max : . . . ; Muốn biến Max lưu giá trị lớn nhất của mảng A thì cần khai báo kiểu dữ liệu cho biến Max là A. Real B. Char C. String D. Integer Câu 14. Chọn phát biểu đúng cho biến t trong đoạn chương trình sau: t:=0; For i:=1 to N do if (a[i] mod 2=0) and (a[i]>25) then t:=t+1; A. Tổng các phần tử có giá trị chẵn trong mảng a. B. Đếm các phần tử lớn hơn 25 trong mảng a. C. Đếm các phần tử chẵn lớn hơn 25 trong mảng a. D. Tổng các phần tử chẵn lớn hơn 25 trong mảng a. Câu 15. Trong NNLT Pascal, cho khai báo sau: Var b: array[1..10] of integer; Hãy chọn lệnh gán nào đúng sau đây: A. b[11]:=8; B. b[1]:=5; C. b[5]:=6.5; D. b:=8; Câu 16. Cho khai báo biến : Var A : array[1..5] of Integer; Chọn lệnh gán đúng A. A[1] := 4/2 ; B. A := 10 ; C. A(3) := 6 ; D.A[2] := -6 ; Câu 17. Cho đoạn chương trình: for i:=1 to 9 do if (9 mod i <>0) then. write (i); Kết quả xuất ra màn hình là: A. 1 2 4 6 8 10 B. 1 3 5 7 9 C. 2 4 5 6 7 8 D. 1 3 6 7 8 Câu 18. Trong các câu lệnh sau câu lệnh nào đúng ? A. While (x>5) and (x<10) Do x=x-1 B. While x>5 and x<10 Do x:=x-1; C. While (x>5) and (x<10); Do x:=x-1 D. While (x>5) and (x>10) Do x:=x-1; Câu 19. Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, cho đoạn chương trình: i:=1; While i <3 do Begin Write('Hello Word'); i:=i+2; End; Chữ 'Hello Word'được in ra màn hình mấy lần? A. 4 B. 3 C. 1 D. 2 Câu 20. Xét chương trình sau: Var i, s: integer; Begin S:=0; For i:=1 to 5 do s:=s+i; Writeln(s); End. Kết quả của chương trình trên là: A. 15 B. 5 C. 10 D. 0 Câu 21. Đoạn chương trình sau viết ra màn hình: For i:=1 to 5 do Write(i*2); A. 1 2 3 4 5 B. 1 2 4 6 8 C. 1 3 5 7 9 D. 2 4 6 8 10 Câu 22. Đoạn chương trình nào sau đây tính tổng các số chẵn từ 1 đến n. A. s:=0; For i := 1 to n do if i div 2 = 0 then s := s + i; B. s:=0; For i := 1 to n do if i mod 2 <> 0 then s := s + i; C. s:=1; For i := 1 to n do if i mod 2 = 1 then s := s + i; D. s:=0; For i := 1 to n do if i mod 2 = 0 then s := s + i; Câu 23. Với định nghĩa Type Mang2 = array [1..19] of integer; thì khai báo biến nào sau đây đúng? A. Var Bang : Mang; B. Var Bang1 : Mang2; C. Var 1Bang : Mang2; D. Var 1Bang; Câu 24. Chương trình sau cho kết quả của biến gt là: gt:=1; For i:=1 to 5 do gt:=gt * i; Write(gt); A. 64 B. 120 C. 24 D. 15 Câu 25. Cách viết nào sau đây là đúng trong câu lệnh lặp For: A. FOR <biến đếm> := <giá trị đầu> DOWNTO <giá trị cuối> DO <Câu lệnh> ; B. FOR <biến đếm> = <giá trị đầu> TO <giá trị cuối> DO <Câu lệnh> ; C. FOR <biến đếm> := <giá trị cuối> TO <giá trị đầu> DO <Câu lệnh> ; D. FOR <biến đếm> := <giá trị đầu> TO <giá trị cuối> DO <Câu lệnh> ; Câu 24. Chọn khai báo đúng : A. Var A:= array[1..10] of integer; B. Var A: array[1..10] of integer; C. Var A: array[1,10] of integer; D. Var A= array[1..10] of integer; Mn giúp em với ạ
Đề: Ít lâu nay,một số bn trong lớp có phần lơ là học tập.Em hãy viết một bài văn để thuyết phục bạn:Nếu khi còn trẻ ta không chịu khó học tập thì lớn lên sẽ chẳng làm được việc gì có ích * Không chép mạng nha
Xây dựng thuật toán chèn một số nguyên x vào vị trí thích hợp trong dãy số nguyên a1, a2, …, an có thứ tự tăng dần. Xây dựng thuật toán tìm số nguyên nhỏ nhất và lớn nhất trong dãy hữu hạn các số tự nhiên. Ai giúp giải thuật toán 2 câu này với
Write a paragraph about advantages of playing computer game
Một xe lăn nhỏ chạy trên đường ray từ trạng thái nghỉ, thoạt đầu trên một đoạn nằm ngang BC = 1 m, sau đó theo một đường cong lên trên cao. Trên quãng đường BC xe chịu tác dụng của lực không đổi 120 N cùng chiều với chuyển động. Biết khối lượng của xe là 5 kg. a/ Tính động năng của xe tại điểm C. b/ Tìm độ cao cực đại h so với mặt nằm ngang mà xe đạt tới nếu bỏ qua ma sát. c/ Vì có ma sát nên xe chỉ lên tới độ cao h’ = 1,8 m. Hãy tìm công của lực ma sát.
1. My room _________________________ in the house by her now. A. is being cleaned B. are being cleaned C. will be cleaned D. would be cleaned 2. Tom ___________________________ by Mary since 10 o'clock. A. has operated B. have been operated C. has been operated D. All are wrong. 3. Someone __________________ to take his place. A. must be find B. might be find C. should be finds D. must be found 4. That book ______________________ by Tom yesterday. A. were bought B. bought C. A & B D. was bought 5. Much of the city ______________________ by fire in the 17th century. A. was destroyed B. is destroyed C. are destroyed D. were destroyed 6. Work _________________________ by the teacher. A. are being watched B. was being watched C. is being watched D. B & C 7. My house __________________ red and blue. A. are painted B. is painted C. was painted D. All are wrong. 8. The wall _______________________ before you paint it. A. must be cleaned B. should cleaned C. might been cleaned D. No answer is right 9. The Garden of Clear Ripples ___________________ by The Qing Emperor Quinlong in the middle of the 16th century. A. designed B. was designed C. were designed D. B & C 10. This computer ______________ to use A. will be continued B. would continued C. should continue D. must continues 11."I heard you decided to take up tennis". "Yes, I have_____ every day". a. been played b. been playing c. playing d. play 12."Are we about to have dinner?". "Yes, it _____ in the dinning room". a. is serving b. serves c. is being served d. served 13."We're still looking for Thomas". "Hasn't he_____ yet?". a. been found b. to find c. found d. being found 14."Whatever happened t that fortune - teller?" "I don't know. She _____ around her in a long time". a. hasn't seen b. didn't see c. hasn't been seeing d. hasn't been seen 15."Diana is a wonderful ballet dancer". "She_____ since she was four". a. has been dancing b. has been danced c. is dancing d. was danced 16."Those eggs of different colors are very artistic". "Yes, they_____ in Russia". a. were painted b. were paint c. were painting d. painted 17. Gold_____ in California in the nineteenth century. a. was discovered b. has been discovered c. was discover d. they discovered 18. All planes_____ before departure. a. will checked b. will has checked c. will be checked d. will been checked 19. I wanted_____ by the head of the company, but it was impossible. a. to see b. to be seen c. seeing d. being to see
Tìm cụm C-V làm thành phần câu hoặc cụm từ trong các câu sau đây và cho biết đó là thành phần gì trong mỗi câu. a. Những hình ảnh ấy và thảm trạng ấy khiến cho mọi người xác thương và tìm cách giúp đỡ. (Lâm Ngữ Đường) b. Những nơi khuất, nơi công cộng, lâu ngày rác cứ ùn lên, khiến nhiều khu dân cư phải chịu hậu quả mất vệ sinh nặng nề. (Băng Sơn) c. Công việc này, mong anh chị em thanh niên sốt sắng gắng sức. (HCM) d. Vừa tới nhà, tôi đã nhìn thấy một chiếc xe tải đỗ trước cổng. (Khánh Hoài) e. Con hãy nghĩ đến những cậu bé câm và mù mà vẫn phải đi học (...). (Ét-môn-đô-đơ A-mi-xi) f. Ông ấy chân đi chữ bát, tay vạt tứ tung. g. Chế độ người bóc lột người dần dần bị xóa bỏ. h. Trong rạp xiếc, anh diễn viên hề chân đạp đạp, tay lắc lắc, miệng ngậm quả cầu to tướng. k. Mặt trời mọc khiến cho mọi vật đều thức dậy. LÀM HỘ MK VS Ạ, MK ĐANG CẦN GẤP :v
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến