1.b->i went(đây là câu gián tiếp,trod câu gián tiếp ko thể có từ did đc)
2,b->will started(chủ ngữ là vật->đây là câu bị động,cụ thể là bđ ở thì tg lai)
3.b->who(chủ ngữ là ng->đại từ quan hệ là who)
4.a->don't(câu đk loại 1)
1:
go⇒went
2:
will start ⇒ will started
3;
which⇒who
4:
won't ⇒ don't
xin hay nhất ạ
students usually do a lots of outdoor activities after school viết lại câu
Rút gọn đa thức: $-2$$x^{4}$ $+$ 5$x^{3}$ $+$ $x$($x$$-$$1$) $+$ $3x$ $-$ $x^{2}$ $+$ $12$
Hãy xác định câu đặc biệt của đoạn văn trên. Ai có sánh lớp 7 thì coi nha em cảm ơn
Vật nuôi có ý nghĩa gì đối với đời sống con người??Giúp ạ.
Tổng hợp cách tính số đo góc và cách nhận biết các góc học kì 2. Và các bước giải tứ giác nội tiếp
Hãy viết một bài văn không quá một trang, có thể dùng bất kỳ văn bản nào và bất cứ phương thức biểu đạt nào. Viết về tác hại thải túi ni lông
Từ thắng lợi của Ngô Quyền em rút ra bài học gì trong mối quan hệ với bạn bè ở lớp để xây dựng tập thể vững mạnh và trong việc học tập của bản thân để đạt kết quả cao
Mn chỉ giúp em vs ạ câu 4 làm sao ấy ạ
Em cần phải làm gì để hạn chế tỉ lệ học sinh mắc tật cận thì(nêu ít nhất 5 biện pháp)
Một hình chữ nhật có chiều dài 7/8 km chiều rộng bằng một nửa chiều dài a tính chu vi hình chữ nhật B tính diện tích hình chữ nhật
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến