Đáp án:
Giải thích các bước giải:
I study with the schoolboy. You saw his father yesterday. (Relative clauses) = Help me!
Tìm x để P=$\frac{\sqrt[]{3}.(\sqrt[]{x}+1) }{3}$ $\leq$4
Ở 400oK, một phản ứng không có xúc tác kết thúc sau 1 giờ 40 phút, khi có xúc tác, phản ứng kết thúc sau 36 giây. Hỏi chất xúc tác đã làm thay đổi năng lượng hoạt hóa như thế nào?
Nhờ các anh chị giải giùm em với ạ ;-; Em cảm ơn nhiều ạ
Các bạn thiết kế logo lớp 10H giúp mình nha. Logo của lớp nên các bạn làm cẩn thận + chất lượng giùm mình. Xin xảm ơn 🤗
Viết đoạn văn ngắn khoảng 7-10 câu nêu cảm nhận của em về cây tre Việt Nam
Giải giúp em theo kiểu hằng đẳng thức với ạ. Em cảm ơn
Ghi cách giả ra giúp mình ạ mình cần giấp
Đặt 3 câu có từ ghép chính phụ hoặc từ ghép đẳng lập ( nội dung gắn với các văn bản đã học ) Nhnah giúp mk vs ạ trc 2h chiều mk ph nộp bài r ạ Mk cảm ơn
Lớp học có N học sinh, các học sinh được đánh số từ 1đến N. Học sinh i có chiều cao là Ai.Với mỗi học sinh i (i = 1,...,N), hãy đếm xem có bao nhiêu học sinh có chiều cao thấp hơn so với học sinh i. Dữ liệu vào: Tệp văn bản HEIGHT.INP gổm: + Dòng đầu tiên ghi số nguyên N (1≤N≤105) là số học sinh trong lớp. + Dòng thứ hai ghi một dãy N số nguyên A1, A2, ...,AN (1≤ Ai≤109) - cho biết chiều cao của cáchọc sinh. Kết quả: Ghi ra tệp văn bản HEIGHT.OUT N số nguyên, số thứ i cho biết số học sinh có chiều cao thấp hơn học sinh i. Ví dụ: HEIGHT.INP: 4 1 3 2 4 HEIGHT.OUT : 0 2 1 3
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến