Ta có
$\lim \left( \dfrac{n+1}{n} \right)^{3n+2} = \lim \left[ \left( 1 + \dfrac{1}{n} \right)^n\right]^3. \left( 1 + \frac{1}{n} \right)^2 = e^3.1 = e^3$
Bài 1: Viết phương trình mặt phẳng (P) trong các trường hợp sau: a) Đi qua A(1;2;-3) và có VTPT vecto n 4;0;1 ; b) Đi qua B(1;-1;0) và song song với mp (Q): 3x-4y+z=0; c) Đi qua C(1;1;-1); D(2;3;-2) và vuông góc với mp(R) x-y+3=0; d) Đi qua E(0;1;2); F(4;1;-1) và G(1;0; 5); e) là mặt phẳng trung trực của NM với M(2; 1; 1) và N(2; –1; 3). f) đi qua điểm P(1; 2; –3) và song song với giá của hai vectơ a = (2; 1; 2), b = (3; 2; –1). g) đi qua Q(1; 0; –2) đồng thời vuông góc với hai mặt phẳng (α): 2x + y – z – 2 = 0 và (β): x – y – z = 0. h) đi qua H(0;1;-4;1) và song song với trục Ox và Oy. Bài 2: Tính khoảng cách từ M đến (P). a)Cho mặt phẳng (P): 2x – y – 2z – 8 = 0 và điểm M(–2; –4; 5). b)Cho mặt phẳng (P): 3x – 4z – 8 = 0 và điểm M(2; –1; 5). c)Cho mặt phẳng (P): z – 8 = 0 và điểm M(0; –4; 5). 3 Bài 3: Tính khoảng cách giữa hai mặt phẳng (P) và (Q). a) Cho hai mặt phẳng (P): 2x – 3y + 6z + 2 = 0 và (Q): 4x – 6y + 12z + 18 = 0 b) Cho hai mặt phẳng (P): x – y + z + 2 = 0 và (Q): x – y + z + 18 = 0 Bài 4: Viết phương trình mặt phẳng (P) song song với (Q): x + 2y – 2z + 5 = 0 và cách điểm A(2; –1; 4) một đoạn bằng 4.
Mn giải chi tiết giúp mình nay câu 76 nhe
một tb lúa nước có 2n=24 trải qua quá trình giảm phân hình thành giao tử. số NST và số tâm động trong mỗi TB ở kì sau 2 là bao nhiêu
Cho những kết hợp sau : Vui mừng , nụ hoa,đi đứng,cong queo,vui lòng ,san sẻ, giúp việc , chợ búa,ồn ào , uống nước ,xe đạp,thằn lằn,tia lửa,nước uống,học hành,ăn ở,tươi cười. câu hỏi:Hãy xếp các kết hợp vào bốn nhóm:Từ ghép tổng hợp, từ ghép phân loại,từ láy,kết hợp 2 từ đơn .
hội Việt Nam cách mạng thanh niên ra đời trong hoàn cảnh nào vậy các bạn giúp mình vs
Giúp mình giải bài 2 bài cho tam giác Abc có góc nhọn...
Tìm luận điểm và luận cứ cho đề bài sau: Chứng minh rằng trong đời sống rất cần đến lời cảm ơn và xin lỗi
câu 2 khối lượng của một vật cho biết điều gì? khi nào ta nói vật này tác dụng lên vật kia? cho ví dụ thế nào là hai lực cân bằng?cho ví dụ? lực tác dụng lên một vật có thể gây ra những kết quả gì?cho ví dụ? nêu khái niệm lực đàn hồi?
Trong ngôn ngữ lập trình Pascal, câu lệnh nào sau đây hợp lệ? A. var i:real; Begin for i:=1 to 10 do write(‘a’); end; B. var i:integer; Begin for i:=1 to 10 do write(‘a’); end; C. var i:real;Begin for i=1 to 10 do write(‘a’); end; D. var i:integer;Begin for i=1 to 10 do write(‘a’); end;
Bài 1: Tính a/ ( - 38 ) + 28 b/ ( - 273) + ( - 123 ) c/ 125. ( -8 ) d/ ( - 2500 ) . ( - 4 ) Bài 2: Tính các tổng sau: a/ [(-15)+(-26)]+(-9) b/ -(-256)+(-156)-324+32 Bài 3: Thay một thừa số bằng tổng để tính a/ -76 . 11 b/ 65 . ( - 101 ) Bài 4: Tìm x a/ 3x – (- 36 ) = - 27 b/ |x+25|-12=27 Bài 5: TÌm các số nguyên x ; y , biết: ( x + 3 ) ( y - 5 ) = - 25
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến