Dàn ý:
MB:
+ thời điểm diễn ra sự việc (sáng, trưa, chiều, tan học,..)
+ nói cụ thể đó là việc tốt ở đâu (ven đg, ở trường, trước nhà,...)
+ việc đó nhằm bảo vệ gì (rừng, môi trường, ko khí,...)
TB:
+ diễn biến câu truyện ntn, đã làm gì để bảo vệ nó
+ nguyên nhân nào dẫn đến e làm việc đó
+ kết quả của việc bảo vệ môi trường là gì
+ e có cảm nhận gì sau khi làm xong công việc đó
+ e có nên tiếp tục bảo vệ môi trường ko
+ có thể phát động m.n bảo vệ môi trường
KB:
+ cảm nghĩ của e đối với môi trường xung quanh
+ việc bảo vệ đó giúp e rút ra đc việc gì và cần làm gì
học tốt nè!