`(` `M` `xx` `M` `)` `+` `M` `=` `M` `xx ``6`
`M` `xx` `M` `=` `M` `xx` `6` `-` `M`
`M` `xx` `M` `=` `M` `xx` `5`
`->` Ta thấy `M` với `M` giống nhau nên ta khử đi còn lại kết quả là :
`M` `=` `5`
Vậy `M` `=` `5`
Đáp án:
(M x M) : M = M
(M x M) + M = M x 6
(M + M) x M = M x 10
Đoán rằng : 5
Vậy M = 5
Nghĩa là :
(5 x 5) : 5 = 5
(5 x 5) + 5 = 5 x 6
(5 + 5) x 5 = 5 x 10
Nếu giải :
(5 x 5 ) + 5 = 5 x 6
30 = 30
50 = 50
ai bt câu nào giúp mik câu đos đi mn mik đang cần gấp
sơ đồ tư duy lịch sử 9 bài 13 phân 1 lớn 5 nhỏ
3cos2x+2sin2x_3sin2x=2 mọi người ơi ai bt giúp mik vs mik đang cần gấp
Các bạn giúp mình với ạ.ko cần phải làm hết đâu được câu nào tốt câu nấy ạ😊
Mọi người cho em xin cái bố cục của đề bài sau "trình bày nội dung của bài thơ 'bài ca nhà tranh bị gió thu phá 'bằng văn xuôi "
cho 3 số a,b,c thỏa mãn:a/b-c+b/c-a+c/a-b=0 CMR trong 3 số a,b,c có 1 số âm và 1 số dương
Cho a/b = c/d CMR 7a+3b/7c+3d = 8a-5b/8c-5d
kể tên một số đại diện thuộc lớp giáp xác
tóm tắt văn bản : chiếc lá cuối cùng bằng lời văn của mình
Cho p và p+8 đều là số nguyên tố(p>3).Hỏi p+100 là số nguyên tố hay hợp số
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến