@Active Activity.
Đáp án:
$1.D$
$2.B$
$3.D$
$4.A$
$5.B$
$6.C$
$7.B$
$8.C$
$9.D$
$10.C$
$11.C$
$12.B$
$13.A$
$14.C$
$15.A$
$#Nocopy.$
1d
2b
3d
4a
5b
6c
7b
8c
9d
10c
11c
12b
13a
14c
15a
16a
Hãy chứng minh nhận định "Sách là ngọn đèn bất diệt." Giúp mình viết cả bài văn nhé! Mình sẽ vote 5 sao và cảm ơn.
Ai giúp em câu này với em cần gấp ạ!!! Đôi càng tôi mẫm bóng.Những cái vuốt ở chân,ở khoeo cứ cứng dần và nhọn hoắt.Thỉnh thoảng,muốn thử sự lợi hại của những chiếc vuốt,tôi co cẳng lên,đạp phanh phách vào ngọn cỏ.Những ngọn cỏ gẫy rạp,y như có nhát dao vừa lia qua.Đôi cánh tôi,trước kia ngắn hủn hoẳn,bây giờ thành cái áo dài kín xuống tận chấm đuôi,Mỗi khi tôi vũ lên,đã nghe tiếng phành phạch giòn giã.Lúc tôi đi bách bộ thì cả người tôi rung rinh một màu nâu bóng mỡ soi gương được và rất ưa nhìn.Đầu tôi to ra và nối từng tảng,rất bướng.Hai cái răng đen nhánh lúc nào cũng nhai ngoàm ngoạp như hai lưỡi liềm máy làm việc. CÂU HỎI: Qua đoạn trích trên em hãy viết đoạn văn khoảng 7-9 câu nêu cảm nhận của em về nhân vật chính,trong đó có sử dụng cụm danh từ (gạch chân).
rút gọn biểu thức sau a, $\frac{1}{x-3}$+2- $\frac{5}{x-1}$-x b, $\frac{x+2}{x-2}$- $\frac{1}{x}$- $\frac{2}{x(x-2)}$ c, $\frac{3x-1}{x-1}$- $\frac{2x+5}{x-3}$-1 d, $\frac{x+3}{x+1}$+ $\frac{x-2}{x}$ -2
Ở ruồi giấm ,có 2n =8. Xác định số NST , số tâm động, số crômatit vào kì đầu ,kì giữa và kì sau của quá trình nguyên phân.
- Tìm hiểu về cuộc đời một danh nhân lịch sử mà em yêu thích trong chương trình lịch sử Học kì II, lí do mà em yêu thích người này.
Một cái sàng gạo hình tròn có bán kính 7dm. Tinh chu vi, diện tích của cái sàng gạo đó. Bài này khá dễ nhưng mk quên cách tính lên chỉ cho 10 điểm dc hok
Viết 10 câu chủ đề lao động có sử dụng các phép liên kết
Một thửa ruộng hình thang có đáy lớn 150m, đáy bé bằng 2/3 đáy lớn. Đáy bé hơn chiều cao 15m. Trung bình cứ 100 m2 thu hoạch được 74,5kg thóc. Tính số ki-lô-gam thóc thu hoạch được trên thửa ruộng đó? Bai 13 minh chụp lai roi day ban
EXERCISE 1: Rewrite the sentences using so, too, neither, either and suitable form of verbs. 1.We are students. You are students.→…………………………………………………………………. 2. She is reading . I am reading.→………………………………………………………………………. 3. We can drive. They can swim.→………………………………………………………………………. 4. She wrote a letter. He wrote a letter.→………………………………………………………………… 5. She has finished the test. We have finished the test.→………………………………………………….. 6. I am not a doctor. You are not a doctor.→………………………………………………………………. 7. I don’t smoke .He doesn’t smoke.→…………………………………………………………………… 8. She didn’t come. He didn’t come.→…………………………………………………………………… 9. He hasn’t answered .You haven’t answered.→…………………………………………………………. 10. I can’t speak Japanese. She can’t speak Japanese.→…………………………………………………..
Ở hình 30 Đọc số đo của các góc xOz và xOt.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến