Đáp án:
Giải thích các bước giải:
a) A1 = B2 = 40 độ (so le trong)
b) Vì A1 = B2 mà hai góc ở vị trí so le trong nên
=> a//b
=> d ⊥ b ; a//b => d ⊥a
c) c/m a//c :
a⊥d ; c⊥d => a//c
~ GOOD LUCK ~
đặt câu ghép : đặt hai dòng khác nhau - sử dụng dấu phẩy nối các vế câu - -
Bài 1: Tính giá trị của biểu thức sau: a) A = 4x – ( x +3)2 + ( x+3)(x-3) với x = - 2,4 b) B = ( 3x +4)2 -10x – 9( x - 4)(4+x) với x = -0,1 c) C = ( x + 5)2 - 2 ( x – 6 )( x+ 6) + ( x+2)( x-4) với x = Bài 2 : Tìm x biết a) ( 2x +3)2 – 4(x-1)(x+1) = 49 b) (3x -1)2 – (3x -2)2 = 0 Bài 3 : Chứng tỏ rằng: a) x2 -6x +10 > 0 với mọi x b) 4x – x2 -5 < 0 với mọi x
Bài 5. Đọc đoạn trích sau và thực hiện các yêu cầu bên dưới: ... Tri thức đúng là sức mạnh. Người ta kể rằng, có một máy phát điện cỡ lớn của công ti Pho bị hỏng. Một hội đồng gồm nhiều kĩ sư họp 3 tháng liền tìm không ra nguyên nhân. Người ta phải mời đến chuyên gia Xten – mét – xơ. Ông xem xét và làm cho máy hoạt động trở lại. Công ti phải trả cho ông 10.000 đôla. Nhiều người cho Xten – mét – xơ là tham, bắt bí để lấy tiền. Nhưng trong giấy biên nhận, Xten – mét – xơ ghi: “Tiền vạch một đường thẳng là 1 đô la. Tiền tìm ra chỗ để vạch đúng đường ấy giá: 9.999 đô la”. Rõ ràng người có tri thức thâm hậu có thể làm được những việc mà nhiều người khác không làm nổi. Thử hỏi, nếu không biết cách chữa thì cỗ máy kia có thể thoát khỏi số phận trở thành đống phế liệu được không!? (Trích SGK Ngữ văn 9, tập hai, NXB Giáo dục) 1. Xác định phương thức biểu đạt chính của đoạn trích. 2. Ghi lại lời dẫn trực tiếp được tác giả sử dụng trong đoạn trích. Theo em,nội dung lời dẫn trực tiếp đó có thể được hiểu theo ý nghĩa nào?
Cho tam giác ABC vuông tại C, đường cao ch. kẻ phân giác AD của góc A Vẽ Dx song song với CH, Dx cắt AB tại E. a, Chứng minh tam giác ACD = tam giác AED b, Trên tia đối của tia CA lấy điểm F sao cho AF = AB. Chứng minh F,D,E thẳng hàng
cho hàm số y=f(x)=1/2x-2. a)hàm số y =f(x) đồng biến hay nghịch biến . b tìmgias trị của hàm số y =f(x) tại x=-2 và x=-6/5. Ctimf giá trị của x biết y=6 .d vẽ đò thị hàm số y pf(x) và y =g(x)=-3x+3
Vì sao lại có phần căn 1^2 + (-căn3)^2 thế ạ?
Calli : "Cii" Calli:"Trang-Thành" Cảm ơn nka
Ai lm giùm e vs ạ Nếu đc cho e xin link đề này
mn giúp em vs ạ. e cần gấp lắm hứa cho ctlhn ạ
Giúp bài 6 làm ra giấy bút bi đen cần gấp ak
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến