1 d
2 a
3 c
4 b
5 h
6e
7 g
8 f
CHÚC BẠN HỌC TỐT
Chúc bn hk tốt
Bài 1: Cho tam giác ABC vuông tại A. Kẻ trung tuyến AD (D BC), gọi F là trung điểm của AC. Lấy điểm E đối xứng với A qua tâm D. a) Tứ giác ABEC là hình gì? Vì sao? b) Gọi G là trung điểm của của DC. Tính độ dài FG, biết BC = 8cm c) Tìm điều kiện của tam giác ABC để tứ giác ABEC là hình vuông
THUYẾT MINH VỀ MỘT ĐỒ VẬT MÀ MÌNH YEU THÍCH giúp em với ạ bài tự làm thì càng tốt cô em gắt quá em chép mạng 0đ mấy lần em cảm ơn nhiều nhiều nhiều
cho tam giác ABC vuông tại A.gọi M là trung điểm của BC.trên tia đối của tia MA lấy điểm D sao cho MD=MA a) tam giác AMB= tam giác DMC b)AC=BD và AC//BD c) tính số đo góc ABD
Nêu và giải thích hiện tượng (viết PTHH) trong các trường hợp sau: a) Đưa đồng thời 1 mảnh giấy màu khô và 1 mảnh giấy màu, ẩm vào trong bình đựng khí clo. b) Sục khí clo vào dung dịch hồ tinh bột có sẵn KI.
Câu 1: Nội lực, ngoại lực là gì? Tác động của nội lực và ngoại lực lên bề mặt Trái Đất? Câu 2: Phân biệt các dạng địa hình chính trên bề mặt Trái Đất? (độ cao, địa hình bề mặt, các hoạt động sản xuất,....) Câu 3: Khoáng sản là gì? Phân loại khoáng sản theo công dụng của chúng? Ở địa phương em có các loại khoáng sản nào? Tại sao cần phải khai thác, sử dụng khoáng sản hợp lí và tiết kiệm?
Cho biểu thức A = x^2-2xy+y^2. Tính giá trị của biểu thức A tại : a)x = 1/4, y=3/4 b) |x|=2 và y=-1 Làm ơn giúp mình cái plzz
. Hãy phân tích những phẩm chất cá nhân, mối quan hệ giữa hoạt động lý luận và thực tiễn của Hồ Chí Minh trong quá trình hình thành và phát triển tư tưởng Hồ Chí Minh; ý nghĩa sự ra đời tư tưởng Hồ Chí Minh?
Cho tam giác ABC có đáy AV là 18 cm chiều cao AIlà 6 cm gọi m là trung điểm là của cạnh đáy b c tính diện tích tam giác ABM tính tỉ số phần trăm của diện tích tam giác ABM so với diện tích tam giác ABC
ai thành phố A và B cách nhau 100km. Cùng một lúc, hai xe chuyển động đều ngược chiều nhau, xe ô tô đi từ A với vận tốc 30km/h, xe mô tô đi từ B với vận tốc 20km/h. Chọn A làm gốc toạ độ, chiều dương từ A đến B, gốc thời gian là lúc hai xe bắt đầu đi. a. Viết phương trình chuyển động của mỗi xe b. Vẽ đồ thị toạ độ của mỗi xe. Từ đồ thị, xác định vị trí và thời điểm hai xe gặp nhau
2. Hãy chỉ ra những bước phát triển trong nhận thức, những dấu mốc cơ bản trong quá trình hình thành, trong quá trình phát triển tư tưởng Hồ Chí Minh. Tại sao đó là những bước tiến trong nhận thức, là những dấu mốc cơ bản trong quá trình hình thành, trong quá trình phát triển tư tưởng Hồ Chí Minh?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến