thay thế các danh từ cần thiết bằng đại từ thích hợp để câu văn không bị lặp lại rồi chép lại câu văn sau khi đã thay thế a) Cu bon đuổi theo con chuồn chuồn .Cuối cùng,cu Bon chộp được con chuồn chuồn b) Tam đi qua hồ ,tâm vô ý đánh rơi một chiếc giày xuống nước
viết một đoạn văn ngắn chứng minh tác hại của đại dich Covid-19 trong đó có sử dụng câu rút gọn và câu đặc biệt
Giúp e vs:>>> I, Put the verbs in brackets into a suitable tense. 1, You (clean)____________ the room every day? 2, Anna (talk)____________on the phone to her pen pal. 3, You (visit)_____________Paris last month, Mr. Lam? 4, Vinh usually (go)____________ to school on foot. 5, Mrs. Nhung (not like)__________the bus to work yesterday. 6, Peter (see)___________High School Musical tonight. 7, You (meet)___________Hoang and Phương two days ago? 8, They (not open)_________the shop on Saturdays and Sundays. E hứa trả vote+cảm ơn+ctlhn đầy đủ ạ:>>>
Cơ chế nhân đôi của ADN trong nhân là cơ sở
cho tam giác ABC vuông tại A.Lấy điểm D nằm trên cạnh AC câu a CM:AD<AC câu b :Trên tia đói của tia CA lấy E.CM:AB<BC<BE
Câu 1: Đọc đoạn văn và thực hiện yêu cầu sau: Bước vào thế kỉ mới, muốn “sánh vai cùng các cường quốc năm châu” thì chúng ta sẽ phải lấp đầy hành trang bằng những điểm mạnh, vứt bỏ những điểm yếu. Muốn vậy thì khâu đầu tiên, có ý nghĩa quyết định là hãy làm cho lớp trẻ - những người chủ thực sự của đất nước trong thế kỉ tới - nhận ra điều đó, quen dần với những thói quen tốt đẹp nhay từ những việc nhỏ nhất. a) Hãy cho biết đoạn văn được trình bày theo cách nào? b) Tìm thành phần phụ chú trong đoạn trích trên và cho biết chúng bổ sung điều gì? Câu 2: Theo em làm thế nào để khắc phục lỗ hổng về kiến thức cơ bản? Câu 3: Trong bài viết Chuẩn bị hành trang vào thế kỉ mới, tác giả Vũ Khoan viết: có lẽ sự chuẩn bị của bản thân con người là quan trọng nhất. Hãy viết một đoạn văn ngắn (từ 15 đến 20 dòng) trình bày suy nghĩ chả em về ý kiến trên. MỌI NGƯỜI GIÚP EM VỚI Ạ, EM CẢM ƠN 🥰
Phương pháp nghiên cứu di truyền độc đáo của Menđen bao gồm các bước sau: (I). Lai các cặp bố mẹ khác nhau về một hoặc một số cặp tính trạng thuần chủng, tương phản rồi theo dõi sự di truyền riêng rẽ của từng cặp tính trạng trên con cháu của từng cặp bố mẹ. (II). Cắt bỏ nhị khi chưa chín ở hoa của tất cả các cây được chọn làm mẹ. (III). Tạo ra các dòng thuần chủng về từng tính trạng bằng cách cho cây tự thụ phấn qua nhiều thế hệ. (IV). Dùng toán thống kê để phân tích số liệu thu được. Từ đó rút ra các quy luật di truyền. Các bước trên được tiến hành theo trình tự đúng là A: (III) → (IV) → (I) → (II). B: (III) → (II)→ (I) → (IV). C: (II) → (III) → (I) → (IV). D: (II) → (I) → (III) → (IV). 2.Cơ thể có kiểu gen nào sau đây được gọi là thể dị hợp? A: aaBB. B: AaBb. C: AABB. D: AAbb.
Viết đoạn văn T-P-H nói lên suy nghĩ cuar e về nv ông hai khi nghe tin làng chợ dầu đc cải chính trong đó sử dụng phép nối và phép lập khoảng 15 câu Ai giúp e vs. Đừng chép trên mạng là dc ạ
một nguyên tử khi nhận thêm electron thì gọi là
Giải pt: $x^{3}-3x+1=0 Giải theo lớp 8 nha
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến