'-' fail òi
Mí cậu thi sớm vui thế
Mk t4 ms thi nên thêm bao nhiêu là kiến thức học mệt mỏi kinh
(ノ`⌒´)ノ┫:・┻┻
Cho đoạn thẳng AB, O là trung điểm của AB. Trên cùng 1 nửa mặt phẳng bờ AB, vẽ các tia Ax, By. By vuông góc AB, C ∈ Ax. Đường vuông góc với O cắt By ở D. a, CMR : CD = AC + BD
cho góc bẹt xOy, vẽ tia Oz sao cho góc xOz= 80 độ vẽ các tia Om và On lần luotj là tia phân giác của góc xOz và yOz. tính số đo góc mOn
Đốt cháy hoàn toàn 4,2 gam hợp chất hữu cơ A thu được 13,2 gam co2 và 5,4 gam nước. a) Xác định công thức phân tử của A biết 20<MA<30 b) Tính thể tích không khí cần dùng để đốt cháy hết 4,2 gam A. biết oxi chiếm 20% V không khí
Cho 6,5g kẽm tác dụng với 100g dd axit clohiđric có chứa 0,4 mol axit HCl. a. Viết phương trình phản ứng b. Tính thể tích khí hiđro thu được ở đktc? c. Tính nồng độ phần trăm của dung dịch kẽm clorua tạo thành sau phản ứng? * Các bạn chỉ mình khối lượng dung dịch sau phản ứng là nhưng chất nào nhá và tại sao lại - mH2 ạ mình chưa hiểu rõ
Một cần câu mỗi lần câu được 1 contino 10 tấn lên cao 5m mất 20s tính công suất do cần câu sản ra.
Bài 1: Cho 13g Zn vào 1 dung dịch cứa 0,5 mol HCl. a) Sau PƯ, chất nào dư, dư bao nhiêu gam? b) Tính thể tích H2 thu được (đktc) Bài 2: Cho H2 khử 16g hỗn hợp ( Fe2O3 và CuO), trong đó khối lượng CuO chiếm 25%. a) Viết các PTPƯ xảy ra. b) Tính khối lượng Fe, Cu thu được sau PỨ. c) Tính tổng thể tích H2 đã tham gia PỨ (đktc)
ít lâu nay một số bạn trong lớp có phần lơ là học tập mà không hiểu ra tầm quan trọng của học tập . Hãy viết một bài văn nghị luận để thuyết phúc bạn '' nếu khi còn trẻ ta không chịu khó học tập thì lớn nên chả làm gì được có ích'' Lm hộ mik vs mik cảm ơn K chép mạng
1.Lập dàn ý miêu tả đồ vật sau đây: Quyển sách Tiếng Việt lớp 5 tập 2. Gợi ý 1.Tìm ý cho bài văn: a) MB: - Đồ vật em định tả là gì? - Em thấy nó hoặc có nó khi nào? b) TB: - Tả bao quát hình dáng của đồ vật ( nhìn từ xa, nhìn gần có gì đặc biệt về kích thước, màu sắc,…).\ - Tả các bộ phận của đồ vật ( hình thù, màu sắc, kích thước của từng bộ phận ; có thể tả từ ngoài vào trong, từ trên xuống dưới hoặc từ trong ra ngoài , từ dưới nên trên ). - Nêu công dụng của đồ vật. c) KB: Em có cảm nghĩ gì trước vẻ đẹp và công dụng của đồ vật ? Các bạn giúp mk nhé. Ai làm nhanh mk cho 5 sao và câu trả lời hay nhất. Mk có bài văn hoàn chỉnh để các bạn dựa làm dàn ý cho mk nhưng mk để ở lớp rồi. Làm nhanh nhé 12h:55p mk lấy bài !
ai làm giúp mình bài này mình đang gấp làm chắc bài 5 nha
có tất cả bao nhiêu giá trị nguyên của x để 3x+6 là ước của 12
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến