Đáp án:
Giải thích các bước giải:
`a,( -∞,-2) ∩ (0,+ ∞)=∅`
`b,R\\[3,+ ∞)=(-∞,3)`
`c,(1/2,4] ∩ [4,7)=4`
`d,R\\[1,3]=(-∞,1)∪(3,+∞)`
Xin hay nhất !
Exercise 1: Put the verbs in bracket into the gerund 6. I'm against (make)............ any complaints 7. He took to (drink)............. wine 8. It's no use (ask)................ him for help 9. I suggest (hold).............. another meeting next week 10. He finished (speak)................... and sat down 11. My glasses are in my book bag but i don't remember (put)............... them there 12. Ann is interested in (teach)............ young children
Lm cho mk vs có lm mà hok bik đúng hok
giúp mình x/3 = y/5 = z/-7 và 2x - y + z = 16 3x = 7y và x-y = -20
hãy kể các cơ quan sinh dục nam và nữ
em thể hiện thái độ của mình ntn khi đứng trước một cái mới
một chất điểm chuyển động biến đổi đều, đi được 10m trong 5 giây đầu và 10m nữa trong 3 giây tiếp, quãng đường đi được trong 2 giây tiếp là bao nhiêu
có bao nhiêu cách cách xếp 4 học sinh nam và 4 học sinh nữ vào 2 hàng ghế sao cho 2 bạn nam không ngồi gần nhau
THỰC HIỆN PHÉP TÍNH : a)6.9.24+21.32+3^3.55 2)47.23+47.77+53.77+23.53 3)79.114-28.79+79.14+33
có bn nào biết bài này hông giải giúp mik với ạ
VIẾT DÀN Ý: Qua câu chuyện "cổng trường mở ra" kể câu chuyện (khoảng 500 chữ) về thế giới kì diệu sau cánh cổng trường. Lưu ý: VIẾT DÀN Ý nhưng mong mọi người có thể viết ra luôn phần mở bài và kết bài ạ.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến