các bạn giúp mình với minh đang cần gấp minh sẽ vote 5 sao
Mk đang gấp bn nào rảnh làm hộ mk với ạ
Calli: Hoàng Cung nkaaaa Nl: Cs pác nào chơi Ngôi sao lấp lánh hok? Kb vs iem Iem ở sv124 nèee
Help me môn hóa:> qaaaaaaaaaaaaaa
Có cái cây to ,giờ thì phải có cách đo ,thầy đồ mời ông nghĩ cách cho.Không đo yên tâm là chuyện to. ĐÃ BIẾT CÂY TO ,thì làm gì có cách đo :))) Sử dụng trí thông minh nhé
Lấy ví dụ về một hiện tượng mê tín dị đoan mà em biết. Em có suy nghĩ gì về hiện tượng này? giúp mk vs mk đg cần gấp nhanh và đúng vote 5s và ctrlhn ạ
The History of Easter Eggs Easter eggs, also called Paschal eggs, are special eggs that are often given to celebrate Easter or springtime. The practice of decorating eggshell is ancient. Ostrich eggs with engraved decoration that are 60,000 years old have been found in Africa. In Europe, it was traditional to use dyed and painted chicken eggs at Easter, but a modern custom is to substitute chocolate eggs, or plastic eggs filled with confectionery such as jelly beans. Easter eggs are a widely popular symbol of new life in Bulgaria, Poland, Romania, Russia, Ukraine, and other Central European countries where they are concealed in the garden for children to find. Eggs, in general, were a traditional symbol of fertility and rebirth. Some magic rituals, these days, often use eggs to promote fertility and restore virility (of the body and mind); and to foresee the future. Answer the questions below. Choose NO MORE THAN TWO WORDS from the passage for each answer. 5. What is another name for Easter Eggs? 6. What type of eggs were formerly used at Easter in Europe? 7. What did eggs represent on the whole?
Một hình chữ nhật có chu vi là 280m, biết chiều dài và chiều rộng lần lượt tỉ lệ với 9: 5. Hãy tinh diện tích của hình chữ nhật đó.
giải hộ mik bài 5 ạ! giải chi tiết hộ mik để mik hỉu cảm ơn
Viết câu thôi nhé mng ! Ai nhanh và chính xác mk sẽ cho câu trả lời hay nhất Bài 1: Viết câu văn có chứa thành phần biệt lập tình thái, gạch chân và chú thích rõ (mỗi nội dung viết một câu, hai câu sử dụng tình thái từ khác nhau) - Cảm nhận về nhân vật Vũ Nương trong văn bản Chuyện người con gái Nam Xương (Nguyễn Dữ - lớp 9) – tự đọc văn bản và viết - Cảm nhận về nhân vật Trương Sinh trong văn bản Chuyện người con gái Nam Xương (Nguyễn Dữ - lớp 9)- tự đọc văn bản và viết Bài 2: Viết câu văn có chứa thành phần biệt lập cảm thán gạch chân và chú thích rõ (mỗi nội dung viết một câu, hai câu sử dụng thán từ khác nhau) - Cảm nhận về cái chết của nhân vật Vũ Nương trong văn bản Chuyện người con gái Nam Xương (Nguyễn Dữ - lớp 9) – tự đọc văn bản và viết - Cảm nhận về nỗi oan khuất của nhân vật Vũ Nương trong văn bản Chuyện người con gái Nam Xương (Nguyễn Dữ - lớp 9 Bài 3: Viết câu văn có chứa thành phần biệt lập PHỤ CHÚ gạch chân và chú thích rõ (mỗi nội dung viết một câu, mỗi nội dung viết các kiểu khác nhau) - Cảm nhận về vẻ đẹp của nhân vật Vũ Nương trong văn bản Chuyện người con gái Nam Xương (Nguyễn Dữ) - Cảm nhận về phẩm chất của nhân vật Trương Sinh trong văn bản Chuyện người con gái Nam Xương.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến