The new game didn't allow tackling and physical contact of American-style football.
The new game didn't allow tackling or physical contact like American-style football.
Mọi người có thể giúp em tính đạo hàm con này đk k ạ, em cảm ơn nhiều ạ, e đang cần gấp ạ
Lúc 7h một người đi xe máy khởi hành từ A đến B với vận tốc 45km/h sau đó 1,5h một ô tô cũng đi từ B đến A với vận tốc 60km/h .Hỏi hai người gặp nhau lúc mấy giờ ? biết quãng đường AB dài 120km
hòa tan 6,76 g oleum A vào nước thành 200ml dung dịch B. muốn trung hòa vừa hết 10 ml đ B cần 16 ml dung dịch NaOh 0,5 M 1. tìm CTHH A 2. hàm lượng % của SO3 trong A. 3. cho x gam oleum A vào 10 ml đ H2SO4 40% thu được oleum C có %SO3 là 10%. Tính x HỨA VOTE ĐẦY ĐỦ ĐÓ
Cảm nhận của em về $\text{1 nét đẹp}$ của nhân vật anh thanh niên trong tác phẩm "Lặng lẽ Sapa" của Nguyễn Thành Long Làm theo dàn bài sau $\text{Dàn bài:}$ 1) MB: Giới thiệu tác giả, tác phẩm và vấn đề nghị luận. -Giới thiệu vấn đề nghị luận ($\text{1 nét đẹp}$ của anh thanh niên) 2) TB: a) Khái quát về tác phẩm và nhân vật: -Hoàn cảnh ra đời -Tóm tắt ngắn gọn nội dung truyện ngắn -Vị trí đoạn trích. -Giới thiệu vài nét về nhân vật: +Tuổi 27, tầm vóc nhỏ bé. +Hoàn cảnh sống, công việc +Những nét đẹp về phẩm chất-tính cách của nhân vật (yêu nghề, giàu tình cảm, khiêm tốn)($\text{lưu ý chỉ chọn 1 vẻ đẹp của anh thanh niên}$) ...... b) Cảm nhận 1 nét đẹp nào đó của nhân vật anh thanh niên trong 3 nét đẹp -Cần làm rõ các ý chính: +Nét đẹp đó được biểu hiện cụ thể như thế nào trong tác phẩm (qua lời nói, cử chỉ, hành động, suy nghĩ của nhân vật, qua cách nhìn, cách đánh giá của nhân vật khác về nhân vật,...) +Lí giải vì sao em lại chọn nét đẹp đó +Qua nét đẹp đó nhà văn muốn gửi gắm tư tưởng tình cảm gì. ........ 3. Nghệ thuật. Các yếu tố nghệ thuật được sử dụng để xây dựng nét đẹp ấy của nhân vật nói riêng, góp phần làm nên thành công của tác giả nói chung -Yếu tố nghị luận phong phú, sinh động thể hiện rõ nét đẹp của nhân vật anh thanh niên c) Kết bài -Khẳng định lại nét đẹp của nhân vật anh thanh niên. -Vị trí và sức sống lâu bền của tác phẩm -Liên hệ bản thân.
X. Write the question with WILL for each situation. 1. Mrs. Robinson will go shopping. (What/ she/ buy) 2. They are meeting Paul at the station. (When/ he/ arrive) 3. We won’t have a meeting on Thursday. (When/ you/ have/ a meeting) 4. We will go to the cinema. (Where/ you/ go) 5. My parents will go to Hanoi this summer. (How/ they/ travel)
Giải Pt a- 4x-3/x-5 = 29/3 b- 2x-1/5-3x = 2 c- 4x-5/x-1 = 2+ x/x-1 d- 2x+5/2x - x/x+5 = 0 e- 12/1-9xmũ2 = 1-3x/1+3x - 1+3x/1-3x Ai giúp e vs ạ hứa vote 5sao
giúp mình bài 2 ạ mik đg cần gấp ạ hứa vottte và câu tl hayy nhất ạ
1 xe máy đi từ A đến B với vận tốc 30km/h, rồi quay lại từ B đến A với vận tốc 40km/h. biết rằng thời gian về ít hơn thời gian đi là 45 phút. tính quãng đường AB?
Cho tam giác ABC nhọn, đường cao BD và CE cắt nhau tại H a) Chứng minh AD.AC= AE.AB và góc ABC = góc ADE . b) Chứng minh BE.BA+ CD.CA = BC^2 . c) Chứng minh tam giác HED đồng dạng với tamm giác HBC. d) Khi tam giác ABC đều, tính ti số diện tích tam giác HED và tam giác ABC. Trong ảnh........................
có ba chất rược etylic ,dầu ăn ,nước, trình bày phương pháp nhận biết
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến