Vì đồ thị hàm số $y=ax+b$ song song với đường thẳng $y=-2x+1$ và đi qua điểm $M(1; -3)$ nên:
$\qquad \begin{cases}a=-2\\b\ne 1\\ -3=(-2).1+b\end{cases}$
$⇔\begin{cases}a=-2\\b\ne 1\\b=-1 (thỏa) \end{cases}$
Vậy $y=-2x-1$
Trong vai thuỷ tinh, mottj hôm tình cờ em gặp Mị Nương và muốn thanh minh với Mị nương.Hãy kẻ lại câu chuyện sơn tinh thuỷ tinh. Ai nhanh hay ctlhn và 5sao nếu chép mạng ăn report
Nung 100 CaCO3, sau phản ứng thu đc 1,12 lít Co2 ở đktc - viết PTHH - tính khối lượng CaCo3 đã tham gia phản ứng - tính khối lượng vôi sống sau phản ứng Giúp mk với ạ !!
Trả lời hộ ạ - Vị trí của kênh đào Pa-na-ma - Quá trình xây dựng Nhanh nha mọi nguồ mình cần gấp lắm
Cho hình vuông ABCD có cạnh bằng a, biết hai đường chéo cắt nhau tại O. Lấy điểm I thuộc cạnh AB, điểm M thuộc cạnh BC sao cho góc IOM=90 độ (I và M không trùng với các đỉnh của hình vuông). Gọi N là giao điểm của AM và CD, K là giao điểm của OM và BN. a) Chứng minh: △BIO=△CMO và tính diện tích tứ giác BIOM theo a. b) Chứng minh: góc BKM =góc BCO. c) Chứng minh: 1/CD^2=1/AM^2+1/AN^2 Giúp mkk ý b,c với ạ!! Cách ko dùng tam giác đồng dạng ý ạ!! ( Dùng Ta-let)
giúp mình với mình đang cần gấp mình cảm ơn nhiều
lớp 7giá trị tìm x thuộc z để biểu thức A=3x+2/x-1 có nguyên
Triển khai các luận điểm sau thành đoạn văn 1) Hút thuốc có hại cho sức khỏe 2) Lứa tuổi học trò có nhiều đổi thay trong cảm xúc
Tìm x,biết: a)(x-1).(x^2+)=0 b)(x-2).(4-x)=0 c)2x=3y và x.y=24 d)(x-1).(y+1)=3 e)(2x+1).(y-1)^2=2021 g)xy+3x-7y=21 h)3a=5b=6c và a.b.c=300 Ai làm đúng mình vote 5 sao nha
Học kì này lơ tơ mơ quá đến cái hạng 4 giữ cũng không nổi thôi đành để học kì sau cố gắng vậy vẽ cho tui 1 trong 2 bức sau KHÔNG giấy kẻ, ... vẽ app hay giấy cũng được đẹp= 5sao+ 1 cảm ơn +1 hay nhất
* TÌNH HUỐNG 1: trong lớp mk vừa có 1 bn mới chuyển từ trường khác đến, lúc đầu nhìn thi mk cx thấy bn ấy hiền (đó là con mắt nhìn người của tui chứ tui cx ko bt tính tình bn đó thế nào =_=), chiều nay thì mk đã dẫn bn í đi tham quan trg r, mk cần làm j nx để trở hành bn thân của bn í ? (tại trc giờ tính tình tui nhút nhát nên từ lớp 6 đã ko có bn, đây là cơ hội hiếm có để kết bn nên mong mí bn hãy giúp mk ;-; ) * TÌNH HUỐNG 2: ở lớp mk có thích 1 bn, nhưng bn đó lại thích bn kia nên mk cảm thấy buồn (chiều nay bn í còn tặng quà cho bn kia nx ;-;), mk nên lm j? * các tình huống trên là có thật ngoài đời (đó là câu chuyện của mk, mk cần các bn góp ý). xin hãy giúp mk, mk hứa sẽ nhớ ơn suốt đời, nếu ko nhớ hoặc ko nhận đc câu trl nào từ các bn mk sẽ chạy ra đường cho xe cán ;-;
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến