các pro văn giúp em cái ạ !! em cảm ơn trước ạ
1 . fly/beacause/be/would/like/minh/pilot/to/planes/like/he ’d /to 2 . had/quan/to/the/headache/doctor/beacause/went/be/a 3 . folls talls/I/beacause/love/cach of these/me/give/in life/a lesson
Nội dung: Thí sinh sáng tác một bài văn, tuỳ bút hoặc bài thơ với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam làm theo 5 điều Bác Hồ dạy” qua đó thể hiện suy nghĩ, tình cảm của thiếu nhi với Bác Hồ, những việc làm tốt theo 5 điều Bác Hồ dạy. nhanh nha mọi người, mình cần gấp. không được trùng với một số bài có mấy bạn đã gửi nha mọi người
Các ave làm hộ em bài này nhé...
Combine these pairs of sentences, using"who, whom, whlch, that or whose". Giúp mình với ạ thank
The heavy rainstorm started at 10 o’clock. Everyone in the village managed to take shelter before that. (Everyone)
tính các giá trị lượng giác của góc sin alpha = -1/2 ( 180 độ < = anpha < = 270 độ )
Vì sao, các giai cấp ở Việt Nam trong phong trào dân tộc dân chủ (1919 – 1925) có những chuyển biến mới? A. Do chịu ảnh hưởng của trào lưu cách mạng vô sản. B. Do bị đế quốc thực dân, áp bức, bóc lột nặng nề. C. Do tác động của chính sách khai thác thuộc địa. D. Do mâu thuẫn trong xã hội Việt Nam ngày càng sâu sắc.
Giúp mk trả lời hết mấy câu hỏi này! Please! 🙏 Hứa vote 5 sao + Hay nhất+ Cám ơn Cần gấp! (Nhớ giải hết lun nha) Cưng lắm ớ!!
viết phương trình hóa học thực hiện dãy chuyển hóa sau cl2-> hcl-> nacl-> naoh-> na2co3->co2
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến