Đáp án:
Giải thích các bước giải:
Diện tích tôn của chếc thùng đó là:
$8 \times 6 + 2 \times 8 \times 4 + 2 \times 6 \times 4 = 3120 (m ^ 2) $
Đáp số : 3120 mét vuoknt
Chu vi mặt đáy thùng tôn là:
(8+6).2=28(dm)
Diện tích xung quanh thùng tôn là:
28.4=112(dm²)
Diện tích 1 mặt đáy của thùng tôn là:
8.6=48(dm²)
Diện tích tôn dùng để làm thùng là:
48+112=160(dm²)
Đổi 160 dm²=1,6m²
3. Khi chất rắn nở ra hay co lại thì đại lượng nào thay đổi?
Giải giúp mình bài toán số 6 với. Giải chi tiết với ạ. Mình cảm ơn nhiều aj
Mọi người giúp mk với.giải chi tiết nha🥺🥺🥺🥺🥺🙏🙏
1 tb sinh dục sơ khai đực và 1 tb sinh dục sơ khai cái đều nguyên phân liên tiếp 5 lần. các tb con đều chuyển sang vùng sinh trưởng và qua vùng chin giảm phân bình thường. xác định số lượng giao tử đực và cái tạo thành
Cho góc nhọn xOy , lấy điểm A thuộc tia Ox và điểm B thuộc tia Oy sao cho OA=OB. Gọi C là trung điểm của đoạn thẳng AB a)chứng minh : OC là tia phân giác của góc xOy. b)qua điểm A kẻ đường thẳng vuông góc với tia Ox cắt tia OC tại D. Chứng minh DB vuông góc với Oy c)gọi giao điểm của tia AD và tia Oy là điểm N, giao điểm của tia BD và tia Ox là điểm M. Chúng minh: AM=BN từ đó suy ra tam giác ABM =tam giác BAN d)chứng minh đường thẳng AB song song với đường thẳng MN Mn giúp mk với Mk cảm ơn ❤️
1, Tính ( tính nhanh nếu có thể ) a, |- 105 |+ |-25|+ ( -105) + 50 b, 65 . (-19) + 19 . (-24) + (- 19) .11 Giúp mik vs bạn nào trả lời đc mik vote 5 sao
Tính thể tích ( điều kiện tiêu chuẩn) của 9,10^ 23 phân tử H2
Hàm số y=sin x +cos x có tập xác định là
IV.Fill in the blank with What, Where, When, Why, Who, How, How far. Ex: What is your name? - My name’s Trung. 1. is your family name? - It’s Nguyen. 2. old are you? - I’m thirteen. 3. do you live? - On Nguyen Trai Street. 4. do you live with? - My parents. 5. is it from your house to school? - About three kilometers. 6. do you go to school? - By bus. 7. do you go to school? At half past six 8. are you late? - Because I miss the bus. V. Fill in the blank with although, and, because, but, or, since, so, unless, until, when. 1. Things were different ......................... I was young. 2. I do it ......................... I like it. 3. Let us wait here ......................... the rain stops. 4. You cannot be a lawyer ......................... you have a law degree. 5. She has not called ......................... she left last week. 6. I saw him leaving one ......................... two hours ago. 7. This is an expensive ......................... very useful book. 8. We were getting tired ......................... we stopped for a rest. 9. He was angry ......................... he heard when happened. 10. Walk quickly ......................... you will be late. 11. He had to retire ......................... of illness. 12. We will go swimming next Sunday ......................... it doesn’t rain. 13. I heard a noise ......................... I turned the light on. 14. Would you like a coffee ......................... tea? VI. Complete the following sentences with the words in the box. and but so because although 1. Children love cartoons they make them feel happy. 2. the newsreader speaks really fast, my father can hear everything. 3. The animal programme is late I can’t wait for it. 4. Some game shows are popular, I never watch them? 5. My sister is a weatherwoman,my father is a newsreader. Giúp mk với
giúp với mọi người 1 tiếng nữa phải chụp qua cô giáo T,T Bài 1: Viết phương trình mặt phẳng (P) trong các trường hợp sau: a) Đi qua A(1;2;-3) và có VTPT vecto n 4;0;1 ; b) Đi qua B(1;-1;0) và song song với mp (Q): 3x-4y+z=0; c) Đi qua C(1;1;-1); D(2;3;-2) và vuông góc với mp(R) x-y+3=0; d) Đi qua E(0;1;2); F(4;1;-1) và G(1;0; 5); e) là mặt phẳng trung trực của NM với M(2; 1; 1) và N(2; –1; 3). f) đi qua điểm P(1; 2; –3) và song song với giá của hai vectơ a = (2; 1; 2), b = (3; 2; –1). g) đi qua Q(1; 0; –2) đồng thời vuông góc với hai mặt phẳng (α): 2x + y – z – 2 = 0 và (β): x – y – z = 0. h) đi qua H(0;1;-4;1) và song song với trục Ox và Oy. Bài 2: Tính khoảng cách từ M đến (P). a)Cho mặt phẳng (P): 2x – y – 2z – 8 = 0 và điểm M(–2; –4; 5). b)Cho mặt phẳng (P): 3x – 4z – 8 = 0 và điểm M(2; –1; 5). c)Cho mặt phẳng (P): z – 8 = 0 và điểm M(0; –4; 5). 3 Bài 3: Tính khoảng cách giữa hai mặt phẳng (P) và (Q). a) Cho hai mặt phẳng (P): 2x – 3y + 6z + 2 = 0 và (Q): 4x – 6y + 12z + 18 = 0 b) Cho hai mặt phẳng (P): x – y + z + 2 = 0 và (Q): x – y + z + 18 = 0 Bài 4: Viết phương trình mặt phẳng (P) song song với (Q): x + 2y – 2z + 5 = 0 và cách điểm A(2; –1; 4) một đoạn bằng 4.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến