Ta có: $a=v/t=10/10=1m/s²$
⇒ $s=√v²/2a=√10²/2=10√2/2m$
Áp dụng định luật $II$ $Newton$, ta có:
$F_{k}-F_{ms}=ma$
⇔ $F_{k}=ma+F_{ms}=m.a+m.g.u_{t}$
= $2500.1+2500.10.0,1$
= $5000J$
$A_{k}=F_{k}.s$
= $5000.10√2/2$
≈ $35355,34J$
1) trong những năm 1939-1945 tình hình Việt Nam trong chiến tranh thế giới thứ hai có điểm gì đáng chú ý? 2) nêu nguyên nhân bùng nổ và ý nghĩa của 2 cuộc khởi nghĩa Bắc Sơn, Nam Kỳ và binh biến Đô Lương?
Bài 1:Trong 50 học sinh của lớp 6A thì có 25 học sinh biết chơi cầu lông, 32 học sinh biết chơi bóng bàn còn 10 học sinh không biết chơi cầu lông cũng như bóng bàn. Hỏi có bao nhiêu học sinh chỉ biết chơi một môn? Bài 2: Trong đợt sơ kết học kì I, một trường THCS đã mua một số quyển tập để phát thưởng cho học sinh giỏi của các khối. Tổng số quyển tập đã mua là một số chia hết cho 15, 18 và 25. Hỏi nhà trường phải mua bao nhiêu cuốn tập, biết rằng số quyển tập đã mua trong khoảng từ 6000 đến 6400. Bài 3: Khối học sinh lớp 6 khi xếp hàng 8, hàng 10, hàng 15 đều đủ. Biết số học sinh trong khoảng từ 300 đến 400 học sinh. Tính số học sinh khối 6 trường đó?
Diện tích của hình thang ABED lớn hơn diện tích của hình tam BEC bao nhiêu đề -xi -mét vuông?
Giúp mình phần III với cần gấp vote cho5sao pppppppp
Biết phân tử khối của một oxit kim loại là 160g, phần trăm khối lượng kim loại trong oxit là 70%. Lập công thức oxit đó
Cho đường tròn (O; R), điểm A nằm ngoài đường tròn. Kẻ hai tiếp tuyến AB, AC với đường tròn (B, C là các tiếp điểm). Gọi H là giao điểm của OA và BC. a.CMR: OA vuông góc với BC và OH.OA = R2 b.Vẽ dây BD song song với OA. AD cắt đường tròn tại E (E khác D). CMR ba điểm O, C, D thẳng hàng AE.AD = AH.AO c.CMR: (AHE) ̂=(OED) ̂.
Giải giúp mình câu này với ạ Cảm ơn 🙆♀️💓
cơ mà lập bảng xét dấu nhé giúp mình b6 ạ
mình cần gấp lắm giúp mình nha: Bài 2: Tìm luận điểm, luận cứ trong đoạn văn sau: Dân số ngày càng tăng đã ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống của mỗi cá nhân, mỗi dân tộc cũng như toàn thể cộng đồng. Những ảnh hưởng đó là: không có đủ lương thực, thực phẩm cung cấp cho bữa ăn hàng ngày, từ đó dẫn tới cảnh đói nghèo, tình trạng thiếu dinh dưỡng dẫn đến suy thoái sức khoẻ, giống nòi không những không phát triển mà còn dễ dàng bị thoái hoá. Dân số tăng trong khi cơ sở vật chất có hạn dẫn đến thiếu việc làm, thất nghiệp ngày càng tăng. Dân số tăng càng nhanh thì chất lượng cuộc sống của cộng đồng, gia đình và cá nhân sẽ càng giảm sút. Bài 3: Cho luận điểm và một số lí lẽ , dẫn chứng. Hãy sắp xếp luận điểm và lí lẽ, dẫn chứng ấy theo một trình tự hợp lí? - Tục ngữ phản ánh khá đầy đủ những đức tính tốt đẹp của người lao động trong cuộc sống còn nhiều khó khăn. - Sự lao động kiên trì bền bỉ. - Luôn trọng danh dự. - Sông có khúc, người có lúc. - Kiến tha lâu cũng đầy tổ. - Tốt danh hơn lành áo. - Năng nhặt chặt bị. - Luôn có tinh thần lạc quan. - Đói cho sạch, rách cho thơm. - Còn da lông mọc, còn chồi nảy cây. Bài 4: Cho luận điểm: Qua tục ngữ, người xưa đã tôn vinh giá trị con người. - Tìm những lí lẽ và dẫn chứng cần thiết để triển khai luận điểm trên thành một đoạn văn. Bài 5: Tìm các luận cứ phù hợp để triển khai luận điểm sau: Cận thị học đường là mối lo ngại lớn của các bậc phụ huynh và các em học sinh.
Một xe máy đi từ A tới B trong thời gian dự định. Nếu vận tốc tăng thêm 20km/h thì đếnnB sớm 1 giờ so với dự định, nếu vận tốc giảm đi 10km/h thì đến B muộn 1 giờ so với dự định. Tính quãng đường AB.
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến