Số HSK = 1 ÷ 7/5 = 5/7 (số HSTB)
-> HSTB: 7P
HSK: 5P
HSG: 1P
Tổng số HS = 7+1+5 = 13 (phần)
Số HSG = 52 ÷ 13 = 4 (hs)
Chúc em học tốt!
Coi số học sinh giỏi là 1 phần thì số hoc sinh trung bình là 7 phần bằng nhau, số học sinh khá là 5 phần bằng nhau như thế.
Tổng số phần bằng nhau là:
$1+7+5=13$ (phần)
Số học sinh giỏi là:
$52:13\times1=4$ (học sinh)
ĐS: 4 học sinh
Tìm phó từ trong những câu sau đây và cho biết mỗi phó từ bổ sung cho động từ, tính từ có ý nghĩa gì: - Quả nhiên con kiến càng đã xâu được sợi chỉ xuyên qua đường ruột ốc cho nhà vua trước con mắt thán phục của sứ giả nước láng giềng.(Em bé thông minh) Các bạn giúp mình với mình cần ngay bây giờ.
Có thể đổi một đồng tiền loại 100000 đồng thành 30 đồng tiền loại 5000 đồng và 1000 đồng không?
Giúp em với nhanh lên em cần gấp
Giúp mik.với Bài 1 Cho tam giác ABC cân ở A. Kẻ các đường cao BD và CE . Trên tia đối của tia BA lấy điểm M,trên tia đối của tia CA lấy điểm N sao cho BM=CN a,Chứng minh tam giác BEC= tam giác CDB b,Chứng minh tam giác ECN= tam giác DBM c,Chứng tỏ ED // MN Bài 2 Cho tam giác ABC cân tại A có góc A < 90 độ. Kẻ BH vuông góc với AC,CK vuông góc với AB (H ∈ AC,K ∈ AB). Gọi O là giao điểm của BH và CK. a,Chứng minh tam giác ABH = tam giác ACK b,Chứng minh:OK = OH c,Trên nửa mặt phẳng bờ BC không chứa điểm A lấy điểm I sao cho IB = IC. Chứng minh ba điểm A,O,I thẳng hàng
Mn giúp mk câu 1 này vs ạ Mk đang cần gấp Tks mn nhiều!
Tôi đi đứng oai vệ. mỗi bước đi, tôi làm điệu dún dẩy các khoeo chân, rung lên rung xuống hai chiếc râu. Cho ra kiểu cách con nhà võ. Tôi tợn lắm. Dám cà khịa với tất cả bà con trong xóm. Khi tôi to tiếng thì ai cũng nhịn, không ai đáp lại. Bởi vì quanh quẩn, ai cũng quen thuộc mình cả. Không nói, có lẽ họ nể hơn là sợ. Nhưng tôi lại tưởng thế là không ai dám ho he. Ấy vậy, tôi cho là tôi giỏi. Những gã xốc nổi thường lầm cử chỉ ngông cuồng là tài ba. Tôi đã quát mấy chị Cào Cào ngụ ngoài đầu bờ, khiến mỗi lần thấy tôi đi qua, các chị phải núp khuôn mặt trái xoan dưới nhánh cỏ, chỉ dám đưa mắt lên nhìn trộm. Thỉnh thoảng, tôi ngứa chân đá một cái, ghẹo anh Gọng Vó lấm láp vừa ngơ ngác dưới đầm lên. Tôi càng tưởng tôi là tay ghê gớm, có thể sắp đứng đầu thiên hạ được rồi.” ( Trích “ Bài học đường đời đầu tiên”, Ngữ văn 6, tập 2, trang 3, 4) Mọi người cho em hỏi phương thức biểu đạt của đoạn văn trên là gì ạ?
Giúp tui với mn ơiii :3 Một số tự nhiên có 2 chữ số, biết chữ số hàng chục gấp 3 lần chữ số hàng đơn vị. Nếu thay đổi thứ tự hai chữ số thì được số mới nhỏ hơn số ban đầu 36 đơn vị. Tìm số ban đầu
Làm giúp em các câu trách nghiệp vs ạ em cám ơn nhiều ạ
.Question I. Find the word which has different sound in the part underlined. 16. A. thread B. beam C. breath D. stead 17. A. parade B. waste C. later D. gravy 18. A. populated B. loaded C. wanted D. lived 19. A. ahead B. bread C. pleasant D. seatbelt 20. A. energy B. flying C. chemistry D. technology. 21. A. naked B. cooked C. booked D. walked 22. A. obey B. key C. grey D. survey 24. A. stayed B. washed C. filled D. annoyed 25. A. who B. when C. where D. what 26. A. embarrassed B. crowded C. excited D. divided 27. A. ahead B. instead C. seatbelt D. bread 28. A. left B. centre C. enter D. frighten 29. A. wanted B. filled C. stayed D. played 30. A. washed B. needed C. danced D. matched
Cho phương trình: $x^{2}$ -4x $\sqrt{3}$ + 8=0 có 2 nghiệm là $x_{1}$, $x_{2}$ Không giải phương trình, hãy tính giá trị của biểu thức: M= $\frac{6x_{1}^{2}+10 x_{1}x_{2} +6x_{2} ^{2} }{5x_{1}x_{2}^{3} +5 x_{1} ^{3}x_{2} }$ Giúp mình với!
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến