Một người đi trên nửa quãng đường đầu với vận tốc 12km/h.Hỏi nửa quãng đường sau người đó phải đi với vận tốc bao nhiêu để trên cả quãng đường người đó có vận tốc trung bình là 8km/h

Các câu hỏi liên quan

giúp mik với!! các bn nhìn dài là do mik ghi cách trả lời "..." thoi ạ! đây là văn bản bài học đường đời đầu tiên vô cùng đơn giản! xin giúp mik đi ạ! Câu 1(1.5đ): - Các nhân vật có mặt trong đoạn văn là: .......................... - Các nhân vật tham gia vào câu chuyện là: ……………………………………….. - Dế Mèn xưng "tôi" có tác dụng làm câu chuyện được kể trở nên………………… Câu 3(1.5đ): Nhận xét về thái độ của Dế Mèn đối với Dế Choắt (biểu hiện qua lời lẽ, cách xưng hô, giọng điệu,...) Trả lời: - Đặt tên cho người hàng xóm của mình là …...... thể hiện thái độ ……………………………………………………………………………………. - Những chi tiết trong văn bản thể hiện cái nhìn khinh thường của Dế Mèn dành cho Dế Choắt: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… - Dế Mèn xưng hô với Dế Choắt là: xưng …………. gọi Dế Choắt là …………….. Câu 3(1.5đ): Nhận xét về thái độ của Dế Mèn đối với Dế Choắt (biểu hiện qua lời lẽ, cách xưng hô, giọng điệu,...) Trả lời: - Đặt tên cho người hàng xóm của mình là …...... thể hiện thái độ ……………………………………………………………………………………. - Những chi tiết trong văn bản thể hiện cái nhìn khinh thường của Dế Mèn dành cho Dế Choắt: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… - Dế Mèn xưng hô với Dế Choắt là: xưng …………. gọi Dế Choắt là ……… Câu 5(2đ): So sánh đoạn trích này với các truyện ngụ ngôn đã học để làm rõ những điểm giống và khác nhau về cách nêu bài học để răn dạy mọi người Trả lời: + Giống nhau: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… + Khác nhau: …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

I. Rearrange the words to make meaningful sentences. 1. you / Could / swim / you / a child? / were / when ____________________________________________________________________________ 2. are / Young people / on / home robots. / keen ____________________________________________________________________________ 3. should / throw / on / We / not / street. / the / rubbish ____________________________________________________________________________ 4. cities / the / is / Da Nang / famous /one / of / in / most / Vietnam. ____________________________________________________________________________ 5. going / We / a / tomorrow. / are / on / picnic ____________________________________________________________________________ II. Complete the second sentence so that it means the same as the sentence before. 1. The weather was bad, but we still continued the match. Although the weather __________________________________________________________ 2. Did it start to rain an hour ago? Has it ______________________________________________________________________? 3. My brother is a bad swimmer. My brother __________________________________________________________________ 4. I won’t pass the final exam unless I work hard. If I don’t ____________________________________________________________________ 5. Mount Everest is the highest mountain in the world. No mountain in the world _____________________________________________________________ III. Make sentences using the words and phrases given. 1. Football / most popular / sport / the USA. __________________________________________________________________________________ 2. How / you / go / school / everyday? __________________________________________________________________________________ 3. We / not / visit / Nha Trang before. __________________________________________________________________________________ 4. I / watch / Tom and Jerry / TV / now. ____________________________________________________________________________ 5. Would / you / like / live / the countryside? __________________________________________________________________________________ ____________ THE END_______________