Đáp án: nếu ko hiểu thì hỏi lại nha
Giải thích các bước giải: chúc bn học tốt
Đáp án:
Số sách tăng sau 1 năm là:
5000x4:100=200 (cuốn)
Số sách sau 1 năm là:
5000+200=5200 (cuốn)
Số sách tăng sau 2 năm là:
5200x4:100=208 (cuốn)
Số sách sau 2 năm là:
5200+208=5408 (cuốn)
Đáp số: 5408 cuốn sách
Giải thích các bước giải:
Một hình tròn có diện tích 28,26cm2. Hỏi hình đó có chu vi bằng bao nhiêu?
tìm số tự nhiên x biết: 2^x + 2^x+1 + 2^x+2 + ... + 2^x+2015 = 2^2019-8 giải dùm mình nha!!
Câu thơ thứ ba trong khổ thơ 2 của bài thơ Đây thôn Vĩ dạ có đại từ phiếm chỉ "ai" gợi ra điều gì?
Cho 17,7 gam hỗn hợp bột gồm kim loại sắt và kẽm vào dung dịch CuSO4 dư. Sau khi phản ứng xảy ra hoàn toàn thu được chất rắn có khối lượng 19,2 gam . Tính thành phần phần trăm theo khối lượng của mỗi kim loại trong hỗn hợp ban đầu .
trên các cầu bê tông lớn thường có khe co giãn.hãy giải thích vì sao cầu lại cầu những khe co giãn như thế
Câu 1: Đọc đoạn văn sau và thực hiện các yêu cầu a, b, c, d Chao ôi! Đối với những người ở quanh ta, nếu ta không cố tìm mà hiểu họ, thì ta chỉ thấy họ gàn dở, ngu ngốc, bần tiện, xấu xa, bỉ ổi…toàn những cớ để cho ta tàn nhẫn; không bao giờ ta thấy họ là những người đáng thương; không bao giờ ta thương…Vợ tôi không ác, nhưng thị khổ quá rồi. Một người đau chân có lúc nào quên được cái chân đau của mình để nghĩ đến một cái gì khác đâu? Khi người ta khổ quá thì người ta chẳng còn nghĩ gì đến ai được nữa. Cái bản tính tốt của người ta bị những nỗi lo lắng, buồn đau, ích kỉ che lấp mất. Tôi biết vậy, nên tôi chỉ buồn chứ không nỡ giận… (Nam Cao – Lão Hạc) a) Khái quát nội dung của đoạn văn bằng một câu hoàn chỉnh. b) Xác định phương thức biểu đạt chính của đoạn văn. c) Tìm 2 câu ghép có trong đoạn văn. d) Qua đoạn văn trên, em cảm nhận nhân vật “tôi” là người như thế nào? (Trình bày bằng một đoạn văn ngắn không quá 5 câu ).
VIẾT THƯ NHA Đề bài: Nhân dịp sinh Nhật của 1 người thân ở xa, hãy viết thư để thăm hỏi và chúc mừng người Đó
(các bạn giúp mk nhé cần gấp )Chương trình khai thác thuộc địa lần thứ nhất của thực dân Pháp được tiến hành trong hoàn cảnh lịch sử nào?
Bài 4: Cho tam giác ABC ( AB < AC ). Gọi I là trung điểm của BC. Qua điểm I vẽ đường thẳng vuông góc với BC cắt tia phân giác của (BAC) ̂ tại M. A)Chứng minh MB = MC. B)Kẻ MH vuông góc với đường thẳng AB, kẻ MK vuông góc với đường thẳng AC. Chứng minh MH = MK. C)Chứng minh AC – AB = 2.KC. Bài 5: Cho △ABC cân tại A. Từ B và C kẻ đường thẳng vuông góc với AB và AC, chúng cắt nhau tại I. A)Chứng minh IB = IC. B)Lấy M là trung điểm của AI. Chứng minh MB = MC. Chứng minh AI vuông góc với BC. Bài 6: Cho △ABC. Phân giác góc A và góc B cắt nhau tại I. Kẻ IM AB ( M AB ), kẻ IN BC ( N BC ), kẻ IQ AC ( Q AC ). Chứng minh △IMA = △IQA; Chứng minh IM = IN = IQ. Bài 7: Cho tam giác ABC vuông tại A. Tia phân giác của (ABC) ̂ cắt AC tại D. Kẻ DK vuông góc với BC. Chứng minh DA = DK. Kẻ AH vuông góc với BC. Chứng minh tia AK là phân giác của (HAC) ̂. Bài 10: Cho tam giác ABC, AH vuông góc với BC, AH = 12cm, AB = 15cm, CH = 16cm. Tính độ dài BH, AC. Tam giác ABC là tam giác vuông hay không ? Vì sao ?
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến