Nguyên nhân:
-Là do con người khai thác rùng bừa bãi.
-Đốt phá rừng làm nương rẫy
-Chặt phá cây không có giấy phép
Tác hại
-Làm cho rừng bị xới mòn
-Dẫn đến thiên tai bão lũ
NGUYÊN NHÂN
- Con người khai thác,chặt phá rừng bừa bãi
- Đốt rừng
- Phá rừng để làm nhà,đường
TÁC HẠI
- đất bị sói mòn gây sạt lở
- hạn hán,lũ lụt xảy ra thường xuyên
- không có sản phẩm để sản xuất lâm nghiệp
CHÚC BẠN HỌC TỐT
Vex pic nayk :ĐĐĐĐĐ sai= báo cáo :))))))))))))
học sinh khối 6 khi xếp hàng 2, hàng 3, hàng 4, hàng 5 đều thừa một người. Tính số học sinh khối 6 biết rằng số học sinh trong khoảng từ 100 đến 150
làm giúp với ah 1. Vai trò của lớp giáp xác 2. Ý nghĩa thực tiễn của lớp sâu bọ mai thi rùi mik đg cần gấp lém, giúp mik nha!!
Một bình thuỷ tinh cao 1,25 m được chứa đáy nước . Tinh áp suất cua nước tác dung lên điểm cách đay binh 0,65m ? Cho d nước =10000N/m khối
Viết lại các câu sau kh thay đổi nghĩa
Chúng ta cần làm gì để rèn luyện tính tự tin
tinh gia trị biểu thưc. M=x^2-10x-2xy+20y tại x=2010,y=1004
Tìm x,y,z biết x+y=6 z-y=-2 x-z=4
Viết một đoạn văn bằng tiếng anh trình bày ý kiến của bạn về ý kiến sau :"Vì người Việt là dân tộc phổ biến nhất, các dân tộc thiểu số khác nên học tiếng việt". Bạn có thể sử dụng ý tưởng của riêng bạn hoặc một số ý tưởng sau: -Họ thực sự cần một ngôn ngữ chung. -Nếu tất cả đều nói tiếng việt, họ có thể giao tiếp dễ dàng hơn -Họ có thể thay đổi văn hóa một cách dễ dàng -Họ có thể nâng cao kiến thức thông qua ngôn ngữ của người việt
Đọc đoạn thơ sau và trả lời câu hỏi: Em ơi em, hãy nghe anh hỏi Xong đoạn đường này các em làm đâu Anh đã tìm em rất lâu, rất lâu Cô gái ở Thạch Kim Thạch Nhọn Khăn xanh, khăn xanh phơi đầy lán sớm Sách giấy mở tung trắng cả rừng chiều. Bụi mù trời mùa hanh Nước trắng khe mùa lũ Ðêm rộng dài là đêm không ngủ Em vẫn đi, đường vẫn liền đường Cạnh giếng nước có bom từ trường En không rửa ngủ ngày chân lấm Ngày em phá nhiểu bom nổ chậm Ðêm nằm mơ nói mớ vang nhà Chuyện kể từ nỗi nhớ sâu xa Thương em, thương em, thương em biết mấy... (Bài thơ gửi em cô thanh niên xung phong) Câu1: xác định thể thơ và phương thức biểu đạt. Câu2:Nhân vật trong đoạn trích trên làm những công việc gì Câu3: những hình ảnh bom từ trường, bom nổ chậm, giúp em cảm nhận gì về cuộc sống chiến đấu, của những thanh niên xung phong trên tuyến đường Trường Sơn. Câu4:chỉ ra và phân tích hiệu quả của biện pháp điệp ngữ. Câu5: tại sao nhà thơ bày tỏ cảm xúc"thương em.. thương em.. biết mấy.."đối với những thanh niên xung phong Câu 6: từ hình ảnh Thanh niên và hình ảnh lính lái xe trong bài Em có suy nghĩ gì về vẻ đẹp tuổi trẻ Việt Nam thời trống mĩ (viết từ 3 đến 5 câu) Làm đc bao nhiêu thì làm
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến