1/ Nêu đặc điểm của hoa thụ gió ? Nuôi ong trong các vườn cây ăn quả có lợi ích gì 2/ Thụ tinh là gì ? Qủa và hạt do bộ phận nào của hoa tạo thành? 3/Dựa vào đặc điểm của quả chia thành mấy loại quả chính ?Cho ví dụ? 4/ Cây và hoa có những loại cơ quan nào ? chúng có chất năng gì? 5/ Nêu đặc điểm chung và vai trò của rêu ? Giair thích vì sao rêu ở cạn và ở những chổ ẩm ướt ? 6/so sánh cơ quan sinh dưỡng của rêu và cây dương sĩ?
Câu 1: Nhóm cây gồm toàn cây Một lá mầm là: A. Mít, cà chua, ớt, chanh B. Phượng vĩ, đậu xanh, cải, tỏi C. Mía, lúa, ngô, dừa D. Bưởi, cau, mướp, cà chua Câu 2: Nhóm cây gồm toàn cây Hai lá mầm là: A. Mít, cà chua, ớt, chanh B. Phượng vĩ, đậu xanh, cải, tỏi C. Mía, lúa, ngô, dừa D. Bưởi, cau, mướp, cà chua Câu 3: Các bậc phân loại từ thấp đến cao theo trật tự là: A. Loài – Chi – Họ - Bộ - Lớp B. Chi – Họ - Bộ - Lớp – Loài C. Loài – Chi – Họ - Bộ - Lớp – Ngành D. Loài – Chi – Họ - Ngành – Bộ - Lớp Câu 4: Kết quả tác động của con người vào giới Thực vật là: A. Từ một loài cây hoang dại tạo ra nhiều giống cây trồng khác nhau B. Các cây trồng được tạo ra có phẩm chất, năng suất hơn hẳn tổ tiên hoang dại C. Ngày nay cây trồng đã rất đa dạng và phong phú đáp ứng được các nhu cầu khác nhau của con người D. Cả A, B và C Câu 5: Đặc điểm quan trọng nhất để phân biệt cây Hai lá mầm và cây Một lá mầm là: A. Cấu tạo của hoa B. Cấu tạo của lá C. Số lá mầm của phôi D. Loại rễ
lớp 4b có 35 học sinh . Số học sinh nữ bằng 2\5 số học sinh cả lớp. Hỏi lớp 4a có bao nhiêu học sinh nam ?
Các bn yêu dấu ơi, giúp mk vs ạ. Mk sẽ vote và chọn ctlhn. Thanks mn trước 😍
A= 1+2+3+....+n ( n thuộc N sao) . Tính A . Các bạn giúp mình nhanh ạ
Nhiệt phân hoàn toàn 15,8 gam KMnO4 sau phản ứng thu được V lít khí O2 (đktc). a. Tính V. b. Lấy 1/2 thể tích khí oxi (ở trên) cho phản ứng với 1,39 gam kim loại Na. Hỏi sau phản ứng chất nào còn dư, khối lượng là bao nhiêu ? ( có thể giải chi tiết có lời giải hộ mình với được không )
có 1 người đi bán gạo lần thứ nhất bán 200kg lần thứ 2 bán 223kg hỏi tổng chị có ai có nick là nguyenminhphuong2009 mới được trả lời vì em muốn hỏi chị em ai mà cứ trả lời là em báo vi phạm
tìm m để pt sau có một nghiệm duy nhất: 2(m-1)x-m(x-1)= 2m+3
Đọc đoạn trích sau: “Dân ta có một lòng nồng nàn yêu nước. Đó là một truyền thống quý báu của ta. Từ xưa đến nay, mỗi khi Tổ quốc bị xâm lăng, thì tinh thần ấy lại sôi nổi, nó kết thành một làn sóng vô cùng mạnh mẽ, to lớn, nó lướt qua mọi sự nguy hiểm, khó khăn, nó nhấn chìm tất cả lũ bán nước và lũ cướp nước. […] Tinh thần yêu nước cũng như các thứ của quý. Có khi được trưng bày trong tủ kính, trong bình pha lê, rõ ràng dễ thấy. Nhưng cũng có khi được cất giấu kín đáo trong rương, trong hòm. Bổn phận của chúng ta là phải làm cho những của quý kín đáo ấy đều được đưa ra trưng bày. Nghĩa là phải ra sức giải thích, tuyên truyền, tổ chức, lãnh đạo, làm cho tinh thần yêu nước của tất cả mọi người đều được thực hành vào công việc yêu nước, công việc kháng chiến.” (Tinh thần yêu nước của nhân dân ta – Hồ Chí Minh) Trả lời các câu hỏi: Câu 1(1đ): Tìm trạng ngữ. Câu 2 (1,5đ): Cho biết trạng ngữ em vừa tìm có công dụng và ý nghĩa gì? Câu 3 (1đ): Tìm câu rút gọn trong đoạn trích trên. Câu 4 (1đ): Cho biết tác dụng của việc rút gọn trong trường hợp trên. Câu 5 (1,5đ): Cho biết thành phần rút gọn và phục hồi thành phần rút gọn đó. Câu 6 (1đ): Đặt câu theo yêu cầu sau: a/ Có trạng ngữ chỉ phương tiện. b/ Có trạng ngữ chỉ mục đích. Câu 7 (3đ): Viết đoạn văn ngắn chủ đề “mùa xuân” có sử dụng câu đặc biệt. Gạch dưới câu đặc biệt.
Lập dàn ý chi tiết cho bài văn tả cây xoài
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến