Giải thích các bước giải:
Do $UCLN(219,115)=1\rightarrow $Số học sinh lớp 6A là ước chung của (219,115) do nhà trường đem 219 quyển vở và 115 bút màu chia thành các phần thưởng như nhau
$\rightarrow $Lớp 6A có 1 bạn
Cho mảng A các giá trị số nguyên (A[i] ≤ 10^200). Hãy lập trình là tính số giá trị chẵn và lẽ Yêu cầu: Dùng file
1 , cho pt : x^3-ax^2+ax-a+1=0 .a, tìm a để pt nhận -2 là nghiệm b , tìm nghiệm còn lại của phương trình với a vừa tìm được
Câu 8: Cho tam giác ABC có M là trung điểm của BC, I là trung điểm của AM. Khẳng định nào sau đây đúng? A. vec tơ AI = 1/4(vec tơ AB + vec tơ AC). B. vec tơ AI = 1/4(vec tơ AB - vec tơ AC). C. vec tơ AI = 1/4vec tơ AB + 1/2vec tơ AC. D. vec tơ AI = 1/4vec tơ AB - 1/2vec tơ AC. Câu 14: Parabol (P) đi qua 3 điểm A(-1, 0), B(0, -4), C(1, -6) có phương trình là: A. y = x^2+3x–4 B. y = -x^2+3x-4 C. y =x^2-3x-4 D. y = -x^2-3x–4 Giải giúp mình câu 8 ; câu 14 với ạ . Mình cảm ơn.
Cho hình thang vuông ABCD (góc A= góc D=90 độ ) có AB=AD=BC/2 . Kẻ BH vuông góc với CD. a, C/m tứ giác ABHD là hình vuông b, Gọi M là trung điểm của BH. C/m A đối xứng với C qua M c, Kẻ DI vuông góc với AC . DI,DM cắt AH lần lượt tại P và Q .C/m tam giác ADP = tam giác HDQ d, Tứ giác BPDQ là hình gì ? Vì sao?
nêu VD về mặt phẳng nghiêng chi tiết nhé mình cần gấp
-Quá trình hình thành và phát triển của tổ chức ASEAN -Thời cơ và thách thức khi Việt Nam tham gia tổ chức ASEAN
cho a chia hết cho 10, b chia hết cho 15 thì a+b chia hết cho
Cho tam giác ABC cân ở A. Trên cạnh AB lấy Q, trên cạnh AC lấy E mà AQ = AE. BE cắt CQ ở M. Chứng minh: a, BE=CQ b, Tam giác BMQ= tam giác CME c, AM là tia phân giác của góc BAC
Cho hàm số y = f(x)= ax^3+bx^2+cx+d có đồ thị như hình vẽ bên. Hỏi phương trình f(f (sin x))-2 = 0 có bao nhiêu nghiệm phân biệt trên đoạn [-pi/2,pi]? A. 4. B. 2. C. 3. D. 5. Giúp em câu 50 với ạ
Tả cảnh cánh đồng rộng lớn quê em trong buổi sớm mai
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến