Không!!!
-Thể tích của dung dịch <> Thể tích của khí
-Sau phản ứng,thể tích dung dịch thay đổi không đáng kể=>Thể tích dd trước pứ=thể tích dd sau pứ.
câu 1: tại sao nông dân thường cắt rau vào buổi sáng sớm mà không cắt vào buổi chiều, tối ? câu 2:một quả cầu sắt bị kẹt và cái vòng nhôm. để tách quả cầu ra khỏi cái vòng, một học sinh đã bỏ đá lên để làm lạnh quả cầu.hỏi cah1 này có thể tách quả cầu ra không? vì sao?
Dòng biển là gì?Nguyên nhân nào sinh ra dòng biển?Các dòng biển có ảnh hưởng như thế nào đối với khi hậu nơi chúng đi qua? Giúp mik với, mik hứa vote 5 sao!
Mọi người trả lời giúp hết với ạ
Cho đoạn thẳng AB=2a, E là trung điểm AB. Trên cùng một nửa mặt phẳng bờ AB các tia Ax, By cùng vuông góc với AB. Vẽ điểm C trên tia Ax, điểm D trên tia By sao cho góc CED = $90^{o}$ . a) Chứng minh : góc AEC = góc BDE ; ΔAEC ~ ΔBDE b) Chứng minh : AC . BD = a² c) Chứng minh : ΔAEC ~ ΔEDC d) Cho biết AC = $\frac{a}{2}$ , tính độ dài đoạn thẳng CD theo a Làm được thì mới làm nha ( làm hết hay chỉ đến phần c thôi cũng được rồi )
Liệu luffy có chinh phục được kaido vẽ Luffy ko cần màu
Viết bài van nghị luận về mối quan hệ giữa tình thương và văn học (không chép mạng nha) A. Mở bài: Dẫn dắt vấn đề B. Thân bài: 1. Giải thích khái niệm - Văn học là một bộ môn nghệ thuật, dùng ngôn từ làm phương thức thể hiện và dùng hình tượng nghệ thuật làm trung tâm thể hiện tư tưởng, tình cảm của tác giả. - Tình thương là tình cảm giữa con người với con người và con người với thế giới xung quanh. Tình thương là lòng đồng cảm, xót thương đối với những nỗi khổ đau của con người; là thái độ ca ngợi, trân trọng những vẻ đẹp, phẩm chất cao quý; là tiếng nói lên án, phê phán những điều xấu xa trong xã hội. ⇒ Văn học và tình thương có mỗi quan hệ chặt chẽ với nhau: Tình thương vừa là nguồn cảm hứng cho văn học vừa là “cái đích” mà văn học hướng đến. 2. Tại sao văn học luôn gắn bó với tình thương? Vì văn học là tâm hồn dân tộc. Một trong những vẻ đẹp nhất của tâm hồn dân tộc ấy là tình thương yêu nhân loại. 3. Văn học gắn bó với tình thương như thế nào? Văn học nói lên nỗi đau khổ của mọi kiếp người. Văn học nói lên sự cảm thông đối với nỗi đau của họ và gợi tình thương yêu trong mỗi tâm hồn người đọc. Văn học bồi dưỡng, làm đẹp tâm hồn con người. C. Kết bài: - Khẳng định lại mối quan hệ giữa văn học và tình thương. - Liên hệ đến sự phát triển của trào lưu văn học nhân đạo qua các thời kì: văn học dân gian, văn học trung đại, văn học hiện đại. Dựa vào dàn bài trên .
giúp mình làm trắc nhiệm môn vật lý với ạ
viết đoạn văn khoảng 200 từ suy nghĩ vai trò thế hệ trẻ đối với sự phát triển của đất nước trong xã hội hiện nay giúp mình với ạ
Đọc đoạn văn sau và trả lời câu hỏi: Tôi dậy từ canh tư.Còn tối đất cô đi mãi trên đấ đầu sư, ra thấu đầu mũi đảo. Và ngồi đó rình mặt trời lên. Điều tôi dự đoán thật ra không sai. Sau trận bão, chân trời ngấn bể, sạch như tấm kính lau hết mât hết bụi. Mặt trời nhú lên đần dần, rồi lên cho kì hết. Tròn trĩnh phúc hậu như lòng đỏ 1 quả trứng gà thiên nhiên đầy đặn. Quả trứng hồng hào, thăm thẳm và đường bệ đặt lên 1 mâm bạc đường kính mâm rộng bằng cả chân trời màu ngọc trai nước biển màu ửng hồng. Y như 1 mâm lễ phẩm tiến ra từ trong bình minh để mừng cho sự trường thọ của tất cả nhưng người dân chài lưới trên muôn thửa biển Đông. Câu hỏi: a) Chỉ ra từ Hán Việt trong đoạn văn? b) Nêu nội dung chính của đoạn thở c) Thành phần VN của câu '' Sau trận bão ... hết bụi '' có cấu tạo là cụm từ loại nào?
So sánh sự giống và khác giữa cuộc duy tân minh trị ở nhật những cải cách của việt nam giữa thế kỉ
Loga.vn - Cộng Đồng Luyện Thi Trực Tuyến